VỀ CHÚNG TÔI

  • Boom’s House đạt 100% công suất Haviland đưa niềm vui chủ nhà cập bến

    Boom’s House đạt 100% công suất Haviland đưa niềm vui chủ nhà cập bến

    Từ khi tiếp nhận, Haviland House luôn theo dõi sát sao tình hình kinh doanh của tòa nhà để mang lại những chuyển biến tích cực về lợi nhuận cũng như nâng tầm vị thế, thương hiệu Boom’s House - đúng chuẩn tòa nhà được khai thác vận hành bởi Haviland
    2 năm trước
  • HAVILAND TÌM TÒA NHÀ HỢP TÁC

    HAVILAND TÌM TÒA NHÀ HỢP TÁC

    Haviland House là đơn vị chuyên tư vấn quản lý và vận hành tòa nhà, chung cư/ căn hộ, văn phòng, khách sạn. Haviland sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy, giúp CĐT quản lý tòa nhà từ A đến Z.
    2 năm trước
  • Truyền hình Quốc hội đưa tin về Doanh nghiệp Haviland hân hạnh tham gia

    Truyền hình Quốc hội đưa tin về Doanh nghiệp Haviland hân hạnh tham gia

    Công ty TNHH Haviland House đã có cơ hội cùng chia sẻ những kinh nghiệm kiểm soát các chỉ số tài chính ngay trong những giai đoạn khó khăn nhất giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động và vượt qua đại dịch của Tổng Công ty nhằm phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn COVID-19 để hướng tới mục tiêu phát triển đột phá hơn ngay sau khi cả nước nói riêng và thế giới nói chung khi kiểm soát được dịch bệnh.
    2 năm trước
  • [HAVILAND OFFICIAL] RA MẮT KÊNH YOUTUBE CHÍNH THỨC CỦA HAVILAND

    [HAVILAND OFFICIAL] RA MẮT KÊNH YOUTUBE CHÍNH THỨC CỦA HAVILAND

    HAVILAND OFFICIAL chính thức ra mắt. Đây sẽ là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực đầu tư BĐS có dòng tiền VỚI TIÊU CHÍ: LỢI NHUẬN TỐT NHẤT - RỦI RO THẤP NHẤT.
    2 năm trước
  • [Niềm vui chủ đầu tư]

    [Niềm vui chủ đầu tư]

    Haviland hiểu được sản phẩm cho thuê phòng là hàng tồn kho KHÔNG THỂ THU HỒI ĐƯỢC. Do đó Haviland luôn nỗ lực thúc đẩy bán hàng hoàn thành 100% công xuất nhanh nhất, thu hồi doanh thu vượt trội nhất.
    2 năm trước
  • Havilland House đơn vị phát triển dự án phổ thông và tầm trung đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng!

    Havilland House đơn vị phát triển dự án phổ thông và tầm trung đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng!

    Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực cho thuê Căn hộ/ phòng trọ, Haviland House đã cho ra mắt với chuỗi dự án mang tên “Chung cư quy chuẩn Haviland”. Tòa nhà sở hữu vị trí được gần các trường đại học, nên tiềm năng phát triển càng khả quan hơn.
    2 năm trước
  • 01.05 & 01.07 | CHÀO NHÀ MỚI  Chi nhánh Hải Châu & Chi Nhánh Sơn Trà

    01.05 & 01.07 | CHÀO NHÀ MỚI Chi nhánh Hải Châu & Chi Nhánh Sơn Trà

    Dù gặp nhiều khó khăn và thách thức trong năm 2020, nhưng Công ty TNHH Haviland House, bằng sự đồng lòng và quyết tâm của tất cả đội ngũ công ty, đã vượt qua mọi thử thách để về đích năm 2020 với thành tích ấn tượng: Mở rộng thị trường khai trương chi nhánh Haviland tại Hòa Xuân (368 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Đà Nẵng),...
    2 năm trước
  • DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:  TỪ TRÁI TIM HAVILAND ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG

    DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: TỪ TRÁI TIM HAVILAND ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG

    HAVILAND hiểu dịch vụ khách hàng là một nghệ thuật và những người làm công việc đó xứng đáng là nghệ sĩ. Đối với doanh nghiệp, hệ thống chăm sóc khách hàng tốt chắc chắn sẽ gắn kết quan hệ khách hàng và đem lại nguồn doanh thu đột phá. Tuy nhiên, có mấy người nghệ sĩ chịu dày công tìm tòi phương thức mới và có mấy doanh nghiệp thực sự đầu tư cho hệ thống này. Riêng tại HAVILAND, chúng tôi ngày đêm luôn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. 
    2 năm trước
  • “HIẾN KẾ” GIÚP CHỦ ĐẦU TƯ ỔN ĐỊNH VÀ TĂNG TRƯỞNG CÔNG SUẤT CHO THUÊ TRONG MÙA COVID

    “HIẾN KẾ” GIÚP CHỦ ĐẦU TƯ ỔN ĐỊNH VÀ TĂNG TRƯỞNG CÔNG SUẤT CHO THUÊ TRONG MÙA COVID

    Ra đời vào ngày 24/09/2015, hoạt động trên lĩnh vực giới thiệu- tư vấn- vận hành với hơn 50 dự án đi qua 5 năm hình thành và phát triển Haviland HOUSE đã khẳng định được vị thế của mình “ Haviland House – Nơi san sẻ yêu thương”, nổi tiếng là đơn vị chuyên tư vấn và vận hành chung cư/ căn hộ, văn phòng  kết nối các đầu mối có nhu cầu cho thuê chung cư/ căn hộ với các chủ nhà tại Thành phố Đà Nẵng, các dự án sẽ tập trung chủ yếu là: Chung cư mini, Căn hộ mini, Văn phòng cho thuê, Khách Sạn …
    2 năm trước
  • Ban điều hành Haviland chia sẻ bí quyết kinh doanh thời Covid

    Ban điều hành Haviland chia sẻ bí quyết kinh doanh thời Covid

    Dù gặp nhiều khó khăn và thách thức trong năm qua , nhưng Công ty TNHH Haviland House, bằng sự đồng lòng và quyết tâm của tất cả đội ngũ công ty, đã vượt qua mọi thử thách để về đích năm 2020 với thành tích ấn tượng.
    2 năm trước
  •  KIẾM TIỀN DỄ DÀNG - CÙNG HAVILAND   Tặng ngay Voucher TIỀN MẶT từ 200.000 đồng.

    " KIẾM TIỀN DỄ DÀNG - CÙNG HAVILAND " Tặng ngay Voucher TIỀN MẶT từ 200.000 đồng.

    🎁 Với mong muốn mang lại niềm vui và cơ hội gia tăng thêm thu nhập cho khách hàng đang ở trong hệ thống chung cư Haviland, Công ty TNHH Haviland House hân hạnh triển khai chương trình  “KIẾM TIỀN DỄ DÀNG - CÙNG HAVILAND” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    2 năm trước
  • CHỚP NGAY DEAL  “ THỨ 7 SALE HẾT XẢY”  HẰNG TUẦN XÚNG XÍNH ƯU ĐÃI CÙNG HAVILAND

    CHỚP NGAY DEAL “ THỨ 7 SALE HẾT XẢY” HẰNG TUẦN XÚNG XÍNH ƯU ĐÃI CÙNG HAVILAND

    Đến hẹn lại lên, “ Thứ 7 sale hết xảy” hằng tuần – Nằm trong chuỗi chương trình khuyến mãi hấp dẫn Haviland House luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Vậy chương trình khuyến mãi này có điều gì đặc biệt? Chương trình có ưu đãi nào thú vị? Tất cả băn khoăn trên sẽ được bài viết giải đáp đầy đủ, chúng ta cùng theo dõi nhé!
    3 năm trước
ĐỀ XUẤT CHO BẠN