QUYẾT ĐỊNH KHEN THƯỞNG NHÂN SỰ QUÝ I/2023

QUYẾT ĐỊNH KHEN THƯƠNG NHÂN SỰ QUÝ I/2023

Mở đầu cho năm 2023, Haviland House tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu nhất định ở cả mảng Housing và Lưu trú.

Haviland rất tự hào khi có những chuyên viên khách hàng, chuyên viên vận hành tiêu biểu, xuất sắc và những bạn Host ở các cơ sở lưu trú luôn tận tụy chăm sóc những khách hàng. Và cũng không thể quên được những đóng góp tích cực từ phòng ban khác như phòng Marketing, phòng Kế toán, đội kỹ thuật bảo trì, tạp vụ, bảo vệ… Cảm ơn tất cả các Havier - những nhân sự không ngừng sáng tạo, kiên trì và thầm lặng cống hiến cho sự thành công của công ty.

Ngày 30/03 Công ty Cổ Phần HAVILAND HOUSE với đại diện Tổng giám đốc công ty ông Lê Hoàng Vỹ - đã ra quyết định khen thưởng Chương trình thi đua “Hợp tác bán hàng” cho những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong chương trình thi đua vừa qua.

Tập thể và cá nhân tiêu biểu được vinh danh gồm:

Tập thể hoàn thành xuất sắc chương trình thi đua “Hợp tác bán hàng”

  • Tập thể: Chi nhánh Ngũ Hành Sơn         

Các chuyên viên vận hành cơ sở lưu trú ngắn hạn 

  • Bà Nguyễn Thị Mỹ Tiên        

                               

  • Bà Hoàng Nữ Thuỳ Trang

Từ việc hoàn thiện quy trình tiếp cận, chăm sóc khách hàng của Haviland House, tập thể và các cá nhân đã luôn nỗ lực để đạt được những thành quả trong công việc cũng như đạt được sự tin tưởng, yêu quý từ khách hàng. Haviland đưa đến cho các chủ đầu tư những gói hợp tác vận hành chuyên nghiệp, đội ngũ hùng mạnh và luôn hết mình trong công việc.

Từ đó mang tới những con số, doanh thu vượt bậc trong việc quản lý vận hành các cơ sở đối tác. Một lần nữa cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của cả tập thể và các cá nhân tại Haviland. Hy vọng tất cả Havier sẽ luôn đồng lòng, đoàn kết và hết mình trong công cuộc đẩy mạnh sự phát triển của gia đình Haviland.

ĐỊA CHỈ VÀ THÔNG TIN HAVILAND HOUSE:

1. Hội sở: số 29 Yên Bái,Hải Châu, Đà Nẵng 

2. Chi Nhánh Hòa Xuân: 368 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Đà Nẵng

3. Chi Nhánh Hải Châu: 19A Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng

4. Chi Nhánh Ngũ Hành Sơn: 180-182 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

5. Chi Nhánh Sơn Trà: 05 An Nhơn 12, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hotline: 1900.2323.43

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN