NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG HAVILAND NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY 24/09

NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG HAVILAND NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY 24/09

Đối với công ty Haviland nói chung và tập thể nhân sự, các Havier nói riêng, ngày 24/09 luôn là ngày đặc biệt trọng đại, đánh dấu chặng đường thành lập và phát triển của công ty.

 

1/ TỪ GIAI ĐOẠN "ĐỔ MÓNG" ĐẾN HÌNH THÀNH "TÒA NHÀ" HAVILAND HOUSE

Năm 2018, công ty Haviland bắt đầu hình thành, từ nhân sự chỉ vỏn vẹn 3 thành viên gồm: anh Nguyễn Anh Hào (chủ đầu tư), anh Lê Hoàng Vỹ (giám đốc điều hành) và Hùng (quản lý tòa nhà). Với nhân sự ít ỏi như vậy, nhưng vì tinh thần cùng nhau hỗ trợ, bọc lót lẫn nhau,... công ty đã dần lớn mạnh. Sau này, tinh thần này được xem là biểu tượng điển hình của công ty. 

Toàn thể cán bộ nhân viên đã cùng Haviland trải qua biết bao nhiêu khó khăn, thăng trầm.Với sự nỗ lực không ngừng, Haviland luôn biến hóa muôn hình vạn trạng, làm những điều mà không ai ngờ tới, làm đúng việc và đúng thời điểm. Và đặc biệt, luôn vững niềm tin dẫn đầu ở tất cả các mảng mà Haviland tham gia. 

Tổng số Havier xấp xỉ 100, trải rộng trên nhiều lĩnh vực và trải dài các chi nhánh toàn thành phố Đà Nẵng. Dù bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid 19,  nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đây được xem là một năm thành công, khi Haviland đã vượt qua những khó khăn trước mắt, đưa ra những chiến lược, bước đi ngay giữa mùa dịch để phát huy hết sức mạnh “ bầy sói” của các Havier. Và mục tiêu quan trọng là không để công ty phải bị ảnh hưởng nặng nề trong kinh doanh, không để Havier nào bị bỏ lại phía sau.


2/ THÀNH CÔNG TRÊN CÁC MẢNG HAVILAND THAM GIA 

Haviland tham gia hầu hết các mảng kinh doanh như: khách sạn lưu trú, quản lý cho thuê căn hộ, chung cư mini, F&B và văn phòng và tất cả đều đạt được những thành công nhất định kể từ khi thành lập.

Tòa nhà Seahorse Hostel & Bar by Haviland 07 Nguyễn Thái Học là thành quả đầu tiên của công ty. Với mô hình Hostel & Bar của Seahorse những năm mới thành lập được xem là nơi cư trú ngắn ngày có tiếng trong địa bàn thành phố Đà Nẵng. Sau đó 1 năm, cơ sở 2 là Seahorse Hotel & Office by Haviland 29 Yên Bái được thành lập, là thành công lớn với việc đẩy mạnh mô hình tòa nhà phức hợp: kinh doanh lưu trú, văn phòng kết hợp với cà phê của công ty.

Mảng F&B, The Joy Cafe được đẩy mạnh phát triển thành 2 cơ sở, lấy mặt bằng là tầng 1 của 2 tòa nhà. Trước dịch, The Joy Cafe 07 Nguyễn Thái Học là điểm đến quen thuộc của của các du khách tour Hàn Quốc và Thái Lan. Hoạt động kinh doanh văn phòng được được xem là mảng mới từ khi tòa nhà 29 Yên Bái đi vào hoạt động. Với thiết kế văn phòng hiện địa, đầy đủ tiện nghi, mảng văn phòng đang dần đi những bước đi vững chắc. Đặc biệt là trong giai đoạn Covid năm 2020, văn phòng chính là cứu tinh, giúp Haviland trụ vững và phát triển thần tốc nửa cuối năm 2020.

Đối với mảng Housing, đây là mảng kinh doanh trọng tâm, luôn tạo nên những bùng nổ trong kinh doanh của công ty. Khởi đầu từ những thành viên ít ỏi. Đến bây giờ, mảng Housing công ty Haviland đã mở rộng với 3 chi nhánh trải rộng khắp địa bàn Đà Nẵng là Hải Châu, Hòa Xuân và mới nhất là chi nhánh Sơn Trà- Ngũ Hành Sơn. 

 

3/ HAVIER TRỞ LẠI MẠNH MẼ TRONG HÀNH TRÌNH SẮP TỚI

Dịch Covid đã đỡ, Đà Nẵng đang ổn định và dần dần mở cửa mọi hoạt động. Các Havier cũng đã sẵn sàng cho những dự định sắp tới của công ty. Từ những ngày giãn cách, các Havier đã miệt mài tìm kiếm dữ liệu khách hàng tiềm năng, trau dồi kỹ năng về chuyên môn. Cùng với đó, Haviland đã từng bước xây dựng cụ thể và chặt chẽ hệ thống điều kiện để hợp tác trở thành tòa nhà mang thương hiệu Haviland. Và đặc biệt, vào giữa năm nay, hệ thống quản lý tòa nhà ra đời đã giúp nhân sự bán hàng, quản lý dễ dàng, tiết kiệm thời gian và giao tiếp với khách hàng, chủ nhà dễ dàng hơn. 

Ngày 20/09, sau khi quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà trở thành vùng xanh, các Havier của chi nhánh Sơn Trà- Ngũ Hành Sơn đã ra quân. Các “chiến binh” hừng hực khí thế, chốt liên tục các hợp đồng, mở ra một hành trình mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa khi Đà Nẵng mở cửa trở lại.

Mỗi Havier đều là một phần quan trọng trong việc xây dựng nên thương hiệu Haviland như ngày hôm nay. Thay mặt cho Ban điều hành, kính chúc toàn thể anh em Havier gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, và gắn bó lâu dài với công ty Haviland House.

 

VĨNH ĐẠT.          

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN