Hoạt động nội bộ

  • TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THÁNG 8 CÔNG TY TNHH HAVILAND HOUSE

    TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THÁNG 8 CÔNG TY TNHH HAVILAND HOUSE

    Một tháng Work from home đã trôi qua, với biết bao nhiêu khó khăn, gian khổ mà công ty và anh chị em nhân sự đã trải qua. Dù cho công việc bị xáo trộn, công ty bị ảnh hưởng nhiều, nhưng công ty vẫn luôn đặt mục tiêu là "Không để nhân viên nào bị bỏ lại phía sau", chỉ cần Havier cần chúng tôi sẽ đến để giúp đỡ bạn.
    2 năm trước
  • TUYÊN DƯƠNG TẬP THỂ VÀ CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 7

    TUYÊN DƯƠNG TẬP THỂ VÀ CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 7

    Công ty TNHH Haviland House quyết định khen thưởng, tuyên dương tập thể và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng 7. Đây được xem là thành quả xứng đá mà cá cá nhân và tập thể của các chi nhánh đã cố gắng đạt được, nhất là trong thời gian giãn cách đầy khó khăn mà dịch Covid.
    2 năm trước
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ LÀM VIỆC VỚI CHỦ NHÀ

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ LÀM VIỆC VỚI CHỦ NHÀ

    Ngày 26 tháng 07 năm 2021, công ty TNHH Haviland House đã tổ chức chương trình Đào tạo trong thời gian giãn cách Covid. Anh Pháp Lê, giám đốc chi nhánh Hòa Xuân là diễn giả đầu tiên mở lớp đào tạo kỹ năng bán hàng và làm việc với chủ nhà cho chuyên viên khách hàng, chuyên viên vận hành và cộng tác viên.
    2 năm trước
  • TUYÊN DƯƠNG TẬP THỂ VÀ CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 6

    TUYÊN DƯƠNG TẬP THỂ VÀ CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 6

    Ngày 6 tháng 7 năm 2021, công ty TNHH Haviland House đã ra quyết định khen thưởng, tuyên dương tập thể và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng 6. Đây được xem là thành quả xứng đá mà cá cá nhân và tập thể của các chi nhánh đã cố gắng đạt được, nhất là trong thời gian khó khăn mà dịch Covid.
    2 năm trước
  • CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH VIẾT THƯ  HAVI TRONG TIM TÔI  năm 2021

    CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH VIẾT THƯ " HAVI TRONG TIM TÔI" năm 2021

    Sáng ngày 28.05.2021 (nhằm thứ 6), vào lúc 11 giờ 00 sáng, tại phòng họp tầng 4, công ty Haviland House, ban tổ chức và tổng giám đốc đã tổ chức buổi lễ trao thưởng và tuyên duyên những thành tích xuất sắc mà các bạn đã đạt được.
    2 năm trước
  • Tổng kết chương trình viết thư: HAVI TRONG TIM TÔI

    Tổng kết chương trình viết thư: "HAVI TRONG TIM TÔI"

    Sau gần một tháng tranh tài (9/4- 30/4), chương trình viết thư với chủ đề : “ Havi trong tim tôi” đã chính thức khép lại. Chương trình đã nhận được nhiều sự đón nhận và tham gia nhiệt tình của tất cả nhân viên và cộng tác viên của Havi. 
    2 năm trước
  • QUẪY HÈ BUNG NÓC CÙNG HAVILAND

    QUẪY HÈ BUNG NÓC CÙNG HAVILAND

    Cuối tuần qua, đại gia đình Haviland đã cùng nhau “quẩy hè bung nóc”, nạp đầy năng lượng cho những mục tiêu sắp đến 🚩
    3 năm trước
  • VINH DANH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC QUÝ I/2021

    VINH DANH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC QUÝ I/2021

    Chặng đường quý I của năm 2021 đã đi qua, Haviland & Havi đã có những bước khởi đầu đột phá trong kinh doanh như tăng trưởng các gói hợp tác quản lý nâng cao & vận hành chuyên sâu, mở rộng thị phần ở các vị trí mới, cải tiến chất lượng dịch vụ gần như hoàn hảo thông qua hệ thống chăm sóc, giao tiếp thường xuyên với khách hàng.
    3 năm trước
  • Ra mắt chương trình Viết thư “Havi trong tim tôi”

    Ra mắt chương trình Viết thư “Havi trong tim tôi”

    Từ khi nào bạn trở thành viên của gia đình Haviland & Havi, ngày ngày gặp những người bạn đồng nghiệp và gọi nhau bằng cái tên thân thương - Havier? Có thể khoảng thời gian dài ngắn khác nhau, nhưng chắc chắn bạn đều có những ký ức đáng nhớ riêng và đâu đó còn nhiều trăn trở, hay những câu chuyện, tình cảm không dễ dàng mở lời cùng Haviland & Havi. Có điều gì khó nói, bạn hãy viết thư nhé! Với ý nghĩa trên, đồng thời để nêu cao tinh thần thấm nhuần tư tưởng cốt lõi và văn hóa đặc thù công ty, Haviland & Havi ra mắt chương trình viết thư “Havi trong tim tôi”:
    3 năm trước
  • Happy Women's Day

    Happy Women's Day

    “Hôm nay mùng tám tháng ba 📅 Chị em phụ nữ nở hoa trong lòng Được ai sưởi ấm tình nồng Tặng quà và cả hoa hồng thắm tươi”
    3 năm trước
  • Tuần san Haviland House tuần 25/01/2020

    Tuần san Haviland House tuần 25/01/2020

    HAVIER SẴN SÀNG CHINH PHỤC 2021 Một năm đầy biến động của đội ngũ công ty Haviland đã đi qua. Khó khăn có, thách thức có, những vì ý chí kiên cường, sự chủ động trong công việc của từng cá nhân,… đã mang tới cho công ty những thành công nhất định. Và từ những thành công đó, cũng là bước đệm để các Havier chinh phục thử thách của Tân Sửu.
    3 năm trước
  • Tuần san Haviland House tuần 21/11/2020

    Tuần san Haviland House tuần 21/11/2020

    Hai tuần của tháng 11 vừa qua, chi nhánh Hải Châu đã xuất sắc dẫn đầu trong chương trình thưởng khối kinh doanh tốt nhất tháng và giành 2/3 tấm vé còn lại của công ty Haviland & Havi. Từ đó, có một bước đệm để tạo đà cho quá trình bức phá của nửa chặng đường tiếp theo Bên cạnh đó, các khối kinh doanh khác cũng đã có cho mình những dấu ấn riêng: + Khối café: Ngày 20.11 tới đây, The Joy Café tổ chức đêm nhạc Acoustic mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 + Khối văn phòng: Chương trình thuê phòng họp tối ưu chi phí + Khối lưu trú: Ngày 10.11 vừa qua, khối khách sạn đã cho chương trình siêu DEAL nhận ngày view xịn xò với giá chỉ 349k/đêm
    3 năm trước
ĐỀ XUẤT CHO BẠN