HAVILAND QUÝ I/2023

Mở đầu Quý I đầu năm 2023 - khởi động bằng những dự án chất lượng. Đội ngũ Havi đã nỗ lực đầu năm và mang lại kết quả nhất định, tạo bước đệm cho các kế hoạch sắp tới.

Cụ thể là mảng Housing: 

Đảm bảo được công suất phòng cho chủ nhà, mang tới sự tin tưởng của các đối tác với Haviland House. Các căn hộ đã ký hợp tác gói 3-4 vẫn giữ vững được phong độ 100% công suất. Nổi bật nhất, căn hộ thuộc Gói 3 do Haviland vận hành và khai thác ở đường Lê Phụng Hiểu hiện tại đã không còn phòng trống. Điều đó đã nói lên được sự chuyên nghiệp, tài năng, nhiệt huyết của đội ngũ sales và các bộ phận kết hợp của công ty. Nhờ vậy, sắp tới Haviland House còn chuẩn bị hợp tác bán hàng gói 3 gói 4 thêm các căn ở trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Trong cuộc cách mạng công nghệ thời 4.0, Haviland đã nắm bắt được xu hướng chuyển đổi số, tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào lĩnh vực quản lý và vận hành, tận dụng các công nghệ để thay đổi căn bản cách thức vận hành. Cụ thể các tính năng tích hợp qua app điện thoại để tiện lợi hơn đối với chủ nhà lẫn người thuê nhà.

Ví dụ như là thông báo tiền phòng: Mỗi khách hàng sẽ kiểm tra được cụ thể tiền phòng, tổng số điện nước mà mình đã sử dụng để thanh toán một cách chủ động.

Chat online: Chăm sóc khách hàng trực tuyến, giải đáp thắc mắc một cách tiện lợi, nhanh nhất

Báo cáo trực tuyến: Chủ đầu tư thuận tiện kiểm tra báo cáo lợi nhuận ngay trên phần mềm một cách chi tiết…Bên cạnh đó còn nhiều tiện ích khác trên ứng dụng.


 

Mảng lưu trú phát triển mạnh mang ấn tượng: 

Trong một năm trở lại đây, thị trường du lịch Việt Nam đã dần phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Xu hướng này kéo theo nhu cầu lưu trú ngắn hạn tăng đáng kể, do đó rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn được hình thành. Tuy nhiên, để vận hành hiệu quả một khách sạn không phải là việc đơn giản. Nhưng đừng lo lắng, Haviland sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tư vấn, quản lý vận hành các cơ sở lưu trú tại thành phố Đà Nẵng. Mới trong quý đầu tiên này, công ty đã thành công trong việc ký kết hợp tác được hai tòa khách sạn lớn Dérive - The Boutique Villa ApartmentStar City Riverside.

Còn những khách sạn, boutique khác do Haviland vận hành như Seahorse, Bonny Boutique, ShiHouse…vẫn được có được độ phủ kín phòng mạnh mẽ, đặt biệt không còn phòng trống vào các dịp lễ.

Để chuẩn bị cho quý 2 sắp tới:

  • Công ty đã đưa ra những chiến lược marketing được định hướng rõ ràng. Và các Havier sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến nhiều giá trị đến cho khách hàng và nguồn doanh thu ổn định cho chủ đầu tư trong quý mới này. 

  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ ổn định, Haviland đã tạo sự tin tưởng cho nhiều chủ đầu tư. Sắp tới đây, công ty cũng chuẩn bị hợp tác với các cơ sở lưu trú ngắn hạn nằm ngay khu vực trung tâm thành phố và không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động của mình. 

  • Thành công nối tiếp thành công, hiện tại Haviland đang từng bước chuẩn bị thực hiện quy trình khai thác vận hành với đối tác chiến lược Seahorse 3. Hy vọng với sự phát triển mạnh mẽ của Seahorse 1 và Seahorse 2, Seahorse 3 sẽ mang đến nhiều tiếng vang lớn trong lĩnh vực khách sạn trên thị trường thành phố Đà Nẵng. 
     

    ĐỊA CHỈ VÀ THÔNG TIN HAVILAND HOUSE:

    1. Hội sở: số 29 Yên Bái,Hải Châu, Đà Nẵng 

    2. Chi Nhánh Hòa Xuân: 368 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Đà Nẵng

    3. Chi Nhánh Hải Châu: 19A Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng

    4. Chi Nhánh Ngũ Hành Sơn: 180-182 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    5. Chi Nhánh Sơn Trà: 05 An Nhơn 12, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

    Hotline: 1900.2323.43

 

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN