GIÁ TRỊ VƯỢT MONG ĐỢI Tổng kết quý I/2022

GIÁ TRỊ VƯỢT MONG ĐỢI 
Tổng kết quý I/2022
 
Hướng đến mục tiêu được đề ra cuối năm 2021: gia tăng thị phần lĩnh vực Housing, lưu trú, mở rộng và phát triển thị phần lĩnh vực văn phòng, Haviland House đã ghi nhận những thành tựu vượt mong đợi trong quý I/2022, bứt phá lớn trong chặng đường năm 2022 bằng những nỗ lực không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư nâng cấp sản phẩm dịch vụ để mang đến cho quý đối tác, quý khách hàng những trải nghiệm vượt trội hơn mỗi ngày.

1. Kinh doanh cho thuê - môi giới cho thuê: 

  • Các tòa nhà độc quyền do Haviland House quản lý - vận hành hoàn thành 100% CÔNG SUẤT. Kết quả này mang về dòng tiền ổn định cho Chủ đầu tư trong thời gian tới, gia tăng được doanh thu, công suất và quan trọng là tiết giảm thời gian, đảm bảo được sức khỏe và luôn an tâm với các cam kết tuyệt đối từ Haviland, cụ thể:

  • Chi nhánh Haviland House phủ rộng khắp Đà Nẵng với việc khai trương chi nhánh thứ 4. Haviland đã có mặt tại các khu vực: Hòa Xuân, Sơn Trà, Hải Châu, Ngũ Hành Sơn.
Giai đoạn quý 1 năm 2022, Haviland đang dần hoàn thành định hướng của mình bao gồm: Thành lập Phòng kinh doanh, chi nhánh Ngũ Hành Sơn, tiếp tục mở rộng thị phần ở chi nhánh Thanh Khê, nâng cấp các chi nhánh hiện hữu và xây dựng trụ sở bằng nguồn vốn tự doanh bất động sản.
 
2. Lĩnh vực quản lý - vận hành tòa nhà.

Bonny Boutique Hotel dự kiến chính thức khai trương vào ngày 15/04 với thiết kế đặc biệt tinh tế, sang trọng gắn liền với loài hoa sứ.
 

3. Lĩnh vực tư vấn và phát triển các dự án trong phân khúc phổ thông và tầm trung.

  • Nhằm phục vụ cho số lượng nhân sự mở rộng, Haviland đang đầu tư xây mới trụ sở mới với quy mô 6 tầng tại 05 Huỳnh Thúc Kháng. 
  • Dự án sẽ là sản phẩm vừa kết hợp mô hình CO- LIVING và không gian làm việc cho toàn bộ đội ngũ nhân viên Haviland.
 Cùng chờ đợi một trụ sở khang trang hơn được hoàn công vào tháng 11-2022.
 

  • Hoàn tất phần mềm CRM do đội ngũ Haviland House xây dựng giúp chủ đầu tư, nhân viên Haviland dễ dàng cập nhật phòng trống nắm bắt thông tin phòng chỉ bằng một nút “chạm”. 
Ngoài ra, sản phẩm công nghệ này sẽ là một bước đột phá nhằm kết nối giữa quý chủ nhà với Haviland, giúp cho việc quản trị nhân lực Haviland đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết:
  • Dễ dàng cập nhật phòng trống toà nhà. 
  • Dễ dàng quản lý lượng khách hàng đến xem phòng.
  • Dễ dàng quản lý tình trạng phòng.
  • Dễ dàng chỉnh sửa thông tin phòng. 
  • Kết nối với hàng chục NVKD Haviland nhanh nhất. 
 
Với nền tảng vững chắc này, Haviland House tiếp tục những bước đi tiên phong trong hành trình lưu trú cả dài hạn và ngắn hạn.
Haviland House đơn vị quản lý - vận hành tòa nhà, căn hộ, văn phòng, khách sạn số 1 Đà Nẵng.
 

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN