CÔNG TY TNHH HAVILAND HOUSE VINH DANH, KHEN THƯỞNG  CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC QUÝ I NĂM 2022

CÔNG TY TNHH HAVILAND HOUSE VINH DANH, KHEN THƯỞNG 
CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC QUÝ I NĂM 2022
 
Sáng ngày 26/03, tại Trụ sở chính tòa nhà 29 Yên Bái, Công ty TNHH Haviland House đã tổ chức lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong quý đầu tiên của năm 2022.
 
Năm 2022 có thể xem là năm đột phá kinh doanh đối với toàn bộ các mảng mà công ty Haviland đã và đang tham gia, nhất là trong quá trình Đà Nẵng đang mở cửa đón khách du lịch. Vì vậy, để tăng tính cạnh tranh và phát huy hết các phẩm chất và chất lượng công việc. Công ty đã đưa ra các chương trình khen thưởng, vinh danh gồm chương trình khen thưởng “Chiến biên xuất sắc” và “Chiến binh thầm lặng” của từng Quý. Đây được xem là động lực để toàn bộ nhân viên trong công ty làm việc hơn 200% năng lực của mình, đem về các thành quả cho công ty.
 
Sáng ngày 26/03 tại trụ sở chính tòa nhà 29 Yên Bái, Công ty TNHH Haviland House và CEO Lê Hoàng Vỹ đã tổ chức lễ vinh danh và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong Quý I năm 2022 gồm các nhân sự có tên sau:
 
  1. Khen thưởng “Chiến binh xuất sắc” Quý I năm 2022
  1. Chi nhánh Hòa Xuân: Nguyễn Văn Phú Tài
  2. Chi nhánh Hải Châu: Võ Quang Nhật Minh
  3. Chi nhánh Sơn Trà: Nguyễn Tấn Hải
 
      B.  Khen thưởng “Chiến binh thầm lặng” quý I năm 2022
  1. Phòng Trái tim: Võ Thị ÂN
  2. Khối lưu trú: Phạm Minh Hoàng / Trần Thị Diệu My
  3. Phòng HC- KT: Nguyễn Thị Băng Trinh
  4. Bộ phận bảo vệ: Hoàng Ngọc Tuấn
  5. Bộ phận tạp vụ: Nguyễn Thị Như Thủy
  6. Bộ phận bảo trì: Đinh Văn Đạt

Công ty chúc mừng các nhân sự nổi bật trên nói riêng và toàn thể nhân sự, cộng tác viên của công ty nói chung đã cùng nhau cố gắng hết sức để giúp công ty đạt những thành tựu như vậy. Cũng nhân dịp buổi lễ trao thưởng và vinh danh quý I này, phòng Trái tim cũng đã có một phỏng vấn ngắn với 2 “Chiến binh thầm lặng” là anh Đạt (bộ phận bảo trì) và chị Trinh (phòng HCKT)
 
Phòng Trái tim: Anh có cảm nhận ntn khi vừa đạt được danh hiệu là chiến binh thầm lặng quý I?
 
Anh Đạt: Khi đạt được danh hiệu chiến binh thầm lặng quý 1. Anh cảm thấy rất vui và tự hào. Khi những đóng góp, nỗ lực của mình trong quý vừa rồi được công ty ghi nhận Và đây sẽ là động lực cho bản thân anh và team kỹ thuật cố gắng trong quý tiếp theo
 
Chị Trinh: Đầu tiên là rất vui và rất cảm ơn Ban điều hành. Khi nhận được danh hiệu "Chiến binh thầm lặng" đã ngồi rà soát lại hết công việc đã làm trong 3 tháng qua, lo lắng xem mình đã làm tốt mọi thứ hay chưa, chưa làm tốt ở đâu thì thời gian tới sẽ tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc hơn nữa.
 
Phòng Trái tim: Anh có thể chia sẻ những khó khăn hay áp lực (kỉ niệm) gì đáng nhớ khi làm việc không?
 
Anh Đạt: Khó khăn quý vừa rồi là team phải chia tay anh Hiếu. Quá trình nhận bàn giao rất nhiều việc nhưng a cũng cố gắng hết sức để hoàn thành tốt và mỗi ngày đều cố gắng nâng cao tay nghề để phát triển bản thân, cống hiến cho công ty
 
Chị Trinh: Khó khăn thì cũng khá nhiều, nhưng công việc ai cũng có khó khăn hết thôi. Một trong những kỷ niệm mà chị cảm thấy "ấm lòng" muốn chia sẻ là: khoảng đầu tháng 3 chị bị covid phải nghỉ ở nhà, nhưng vẫn tổ chức 01 buổi phỏng vấn Chuyên viên khách hàng và Chuyên viên vận hành khá thành công bởi sự giúp đỡ của các bạn đồng nghiệp. Mọi người giúp đỡ từ khâu gửi thư mời phỏng vấn, in CV, hướng dẫn ứng viên lên phòng, setup phòng phỏng vấn, cho đến khâu tiễn ứng viên... Qua đây cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp yêu quý rất rất nhiều.
 
Phòng Trái tim:  Mục tiêu của anh/chị và chi nhánh trong tháng 4 là như thế nào?
 
Anh Đạt: Mục tiêu tháng tới của anh và của team là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thiện và thực hiện tốt quy trình kiểm tra kỹ thuật 2 tòa seahorse, có thêm nhiều sáng kiến, ý tưởng kỹ thuật để đóng góp cho công ty

Phòng Trái tim, Tổng Công ty xin chân thành cảm ơn những đóng góp nhiệt tình của từng cá nhân để giúp tổng công ty ngày càng phát triển nhanh và mạnh hơn. Những phần thưởng là kết quả xứng đáng cho công sức và tinh thần nhiệt huyết của tất cả mọi người. Và cũng là bước đà để mọi người cùng nhau cố gắng hơn nữa trong quý II và trước mắt là tháng 4.
 
Lời cuối cùng, Haviland House chúc các tất cả mọi người luôn giữ vững tinh thần, nhiệt huyết và sức khỏe để cùng nhau tiếp tục chiến đấu.

 

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN