CÔNG TY TNHH HAVILAND HOUSE HỌP TỔNG KẾT NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2022

CÔNG TY TNHH HAVILAND HOUSE HỌP TỔNG KẾT NĂM 2021

VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2022

Ngày 08.01.2022, Tổng Công ty TNHH Haviland House tiến hành họp tổng kết năm 2021 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2022. Với sự góp mặt của toàn bộ giám đốc các chi nhánh (chi nhánh Sơn Trà, Hải Châu, Hòa Xuân), hội sở, quản lý cà phê và khối lưu trú, và các phòng ban khác của công ty, đây được xem là buổi gặp mặt, nhìn lại những khó khăn và thách thức, điểm lại những thành công mà công ty đã đạt được.

1. Tổng kết hoạt động năm 2021:

Tổng kết hoạt động kinh doanh, công ty Haviland House đã đạt được những thành tựu như sau:

Về thị phần: Haviland đã phát triển lên đến 30 tòa nhà tương ứng với số lượng là 544 phòng. Tăng 7 tòa nhà so với năm 2020, với số lượng phòng tăng thêm là 168 phòng. Đạt kết quả tăng trường 130% về thị phần số lượng tòa nhà. Phải kế đến các tòa nhà tiêu biểu được Haviland vận hành như sau:

          + Tòa nhà Lotus tại địa chỉ 16 Cồn Dầu 16

          + Tòa nhà K486/16 Võ Nguyên Giáp

          + Tòa nhà 28 Thành Thái

Đặc biệt, mạng dịch vụ kinh doanh Bất động sản có dòng tiền và hạn mức tự doanh Bất động sản trờ thành mảng kinh doanh vượt trội của Haviland khi đóng góp đến 90% lợi nhuận đạt được trong năm 2021.

 

Về các kênh phân phối kinh doanh: Với kênh online, đúng như mục tiêu đề ra vào đầu năm 2021, Haviland đã chuyển đổi cơ cấu kênh phân phối từ Facebook sang Website trung gian. Trong năm 2021 nguồn khách hàng trên nền tảng web thứ 3 đặc biệt là nền tảng chotot.com chiếm 59%.  Đến cuối 2021, Haviland đã sở hữu 4 trang phục vụ hoạt động kinh doanh lưu trú bao gồm: Seahorse Hotel & Hostel by Haviland; Sea Vista Hotel & Apartment by Haviland; Haviland Hospitality và Chuyện Đà Thành. Các page phục vụ khối lưu trú vẫn phát triển và định hướng nội dung theo từng thế mạnh của tài sản. Đúng như kế hoạch, kênh Zalo OA và tổng đài 1900 23 23 43 trở thành kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả. Kết nối nhanh chóng các nhu cầu, phản hồi dịch vụ của khách hàng

Đầu tháng 7/2021, Haviland nghiên cứu và cho ra đời kênh Youtube Haviland Official Nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực đầu tư BĐS có dòng tiền VỚI TIÊU CHÍ: LỢI NHUẬN TỐT NHẤT - RỦI RO THẤP NHẤT. Tập đầu tiên ra mắt với gần 2 nghìn views và kênh youtube Haviland Official đạt 1 nghìn subscribes.

Về sản phẩm: Năm 2021, công ty tiếp tục đẩy mạnh các gói sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường và định hướng chiến lược của công ty. Cụ thể:

+ Gói 1: Hợp tác độc quyền bán hàng.

+ Gói 2: Quản lý cơ bản

+ Gói 3: Quản lý nâng cao

+ Gói 4: Quản lý chuyên sâu.

Đúng như cam kết từ đầu năm, khối lưu trú đã vững vàng và đạt được nhiều thành quả với 4 gói sản phẩm gồm:

+ Gói 1 - Hỗ trợ kinh doanh 

+ Gói 2 - Quản lý kinh doanh

+ Gói 3 - Quản lý vận hành nâng cao & bàn giao

+ Gói 4 - Vận hành chuyên sâu

Về nhân sự: So với Năm 2020, cơ cấu nhân nhân sự tại Haviland được phân cấp thành các phòng ban, chức danh phù hợp với chức năng giúp bộ máy công ty hoạt động một cách hiệu quả. Đặc biệt, năm 2021, công ty đã bổ nhiệm các chức danh quản lý trung gian là các trưởng bộ phận kinh doanh các chi nhánh, trưởng bộ phận Kế toán Hành chính nhân sự, trưởng bộ phận phòng Trái tim để trực tiếp quản lý, theo dõi và hỗ trợ công việc được thực hiện tối ưu và hiệu quả.

Về các chương trình thi đua và hoạt động nội bộ của năm 2021

Hoạt động thi đua trong công tác kinh doanh và  ngoại khóa nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết với phương châm: làm hết sức - chơi hết mình. Các hoạt động mang tính tập thể như câu lạc bộ bóng đá Haviland, Hoạt động ngày 08/3, team building, sinh nhật công ty, hoạt động nâng cao sức khỏe như bóng đá Haviland, với phương châm: khỏe thể chất vững tinh thần – đẩy lùi covid 19.

Và cuối cùng Cúp Nhà Vua vẫn luôn là chính sách được quan tâm nhất, thúc giục toàn bộ hệ thống công ty chạy nước rút chạm đích, đem lại nguồn thu lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc:

Xin chúc mừng  CHI NHÁNH HÒA XUÂN giữ vững ngôi vương Cúp nhà vua 2021.

2. Định hướng phát triển năm 2022:

Tổng công ty thường xuyên tổ chức hội thảo nhằm lấy ý kiến định hướng kinh doanh, giải pháp hoạt động 2022. Các trọng tâm kinh doanh được Ban điều hành thống nhất vào năm 2022 như sau:

  1. Khơi nguồn sáng tạo - đột phá ý tưởng bằng các chương trình cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đúng với tư tưởng cốt lõi của Haviland.
  2. Nâng cao chính sách đãi ngộ, đào tạo kiến thức cho tập thể nhân viên, Triển khai chính sách đặc biệt cho các cấp QL trung gian.
  3. Gia tăng thị phần Lĩnh vực Housing, Lưu trú, Mở rộng và phát triển thị phần Lĩnh vực văn Phòng.
  4. Tăng trưởng  doanh thu từ dịch vụ kinh doanh BĐS có dòng tiền và hạn mức tự doanh BĐS.
  5. Thành lập Phòng kinh doanh, chi nhánh NHS, Thanh khê, nâng cấp các chi nhánh hiện hữu và xây dựng trụ sở bằng nguồn vốn tự doanh BĐS.

VĨNH ĐẠT.

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN