CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH VIẾT THƯ " HAVI TRONG TIM TÔI" năm 2021

CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH VIẾT THƯ " HAVI TRONG TIM TÔI" NĂM 2021

Sáng ngày 28.05.2021 (nhằm thứ 6), vào lúc 11 giờ 00 sáng, tại phòng họp tầng 4, công ty Haviland House, ban tổ chức và tổng giám đốc đã tổ chức buổi lễ trao thưởng và tuyên duyên những thành tích xuất sắc mà các bạn đã đạt được. 

Dựa trên điều lệ, mục đích, nội dung chương trình và tiêu chí đánh giá, phòng Trái tim đã chọn ra 8 bài xuất sắc nhất trong 25 bài viết gửi về để bước vào vòng chung cuộc gồm: Trần Công Minh; Võ Trương Quang Huy; Võ Trường Sĩ; Nguyễn Thị Hà Vi; Nguyễn Văn Tín; Hồ Thị Hải Yến; Huỳnh Minh Cảnh; Nguyễn Thị Cẩm Thu. 

* Tiêu chí đánh giá bài viết như sau:

Thâm niên công tác; Tính tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của công ty; Tính truyền tải của bài viết phải có cảm xúc cao. Dựa trên 2 yếu tố là cảm xúc với đồng nghiệp và công ty; Tinh thần thể hiện văn hóa của công ty ( thông qua câu chuyện truyền đạt; Phát triển bản thân và những đóng góp của cá nhân trong thời gian làm việc cho tổ chức.

Ngày 25.05.2021, phòng Trái tim đã lựa chọn ra 3 bài viết đoạt giải của chương trình viết thư “ Havi trong tim tôi” năm 2021. 

  • Giải “Bài viết hay nhất” thuộc về VÕ TRƯỜNG SĨ (IT, phòng Trái tim): giải thưởng là mỹ kim 3.000.000đ và bằng khen

  • Giải “Bài viết cảm động nhất” thuộc về VÕ TRƯƠNG QUANG HUY (khối Housing Hải Châu): giải thưởng là mỹ kim 1.000.000đ và bằng khen

  • Giải bầu chọn nhiều nhất thuộc về VÕ QUANG NHẬT MINH (khối Housing Hải Châu): giải thưởng là mỹ kim 500.000đ và bằng khen

                                                                          

(Giải bài viết hay nhất thuộc về Võ Trường Sĩ)

             

(Giải bài viết cảm động nhất thuộc Võ Trương Quang Huy)

(Giải bài viết được bình chọn nhiều nhất thuộc về Võ Quang Nhật Minh)

Sáng ngày 28.05.2021 (nhằm thứ 6), vào lúc 11 giờ 00 sáng, tại phòng họp tầng 4, công ty Haviland House, ban tổ chức và tổng giám đốc, ông Lê Hoàng Vỹ đã tổ chức buổi lễ trao thưởng và tuyên duyên những thành tích xuất sắc mà các bạn đã đạt được. 

Một lần nữa xin chúc mừng ba bạn đã xuất sắc dành những giải thưởng của chương trình. Phòng Trái tim và ban tổ chức kính chúc CBNV công ty Haviland luôn luôn mạnh khỏe, đoàn kết và cống hiến nhiều hơn nữa để đưa công ty ngày càng lớn mạnh.

                                   

(TGĐ, ông Lê Hoàng Vỹ trao thưởng và bằng khen cho các bài viết xuất sắc)

VĨNH ĐẠT.

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN