2023 KHỞI SẮC VỚI NHỮNG DỰ ÁN SIÊU HOT

Sau khoảng thời gian nỗ lực phát triển và chinh phục những đối tác/khách hàng trên khu vực thành phố Đà Nẵng, Haviland House dần khẳng định được vị thế của mình trong mảng khai thác, quản lý vận hành các cơ sở hotel, boutique, apartment,... Bên cạnh đó, Haviland cũng không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ tại công ty nhằm mang lại được nhiều giá trị hơn cho khách hàng và nguồn doanh thu lớn cho chủ đầu tư. 

Trong tháng 1 này, Haviland House đã khởi đầu kế hoạch phát triển khối lưu trú bằng 2 dự án mới là STAR CITY RIVERSIDE BY HAVILAND HOUSEDÉRIVE - THE BOUTIQUE BY HAVILAND. Đây cũng là một dấu hiệu tốt để mang đến sự tin tưởng cho các đối tác đang tìm kiếm và có mong muốn hợp tác phát triển các tòa khách sạn với quy mô và phong cách đa dạng. 

1. STAR CITY RIVERSIDE BY HAVILAND HOUSE

Là một tòa khách sạn 3 sao được Haviland tiếp nhận quản lý vận hành trong đầu năm nay. Với vị trí đắc địa gần dòng sông Hàn nổi tiếng, Star City Riverside được biết đến là điểm nghỉ dưỡng sở hữu quang cảnh cực đẹp. 

Tòa khách sạn 11 tầng được thiết kế theo phong cách tối giản của người Nhật với view ôm trọn sông Hàn thơ mộng. Từ hướng của khách sạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích tại đơn vị được đánh giá cực tốt, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn. Sở hữu đa dạng các hạng phòng cho khách có thể lựa chọn là điểm cộng lớn của khách sạn. Star City Riverside hứa hẹn là không gian nghỉ ngơi lý tưởng và thoải mái cho du khách khi tích hợp cả nhà hàng, phòng tập gym, sky garden,...

Nơi đây cũng được chọn là địa điểm hẹn hò ấm cúng cho những cặp đôi nhờ vào “chiếc view triệu đô”, bạn vừa có thể thưởng thức những món ngon tại Star City vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.

Thông tin liên hệ:

2. DÉRIVE - THE BOUTIQUE BY HAVILAND 

Một dự án mới được khai thác vận hành bởi Haviland chính thức gọi tên DÉRIVE. Đây là một bước tiến mới trong kế hoạch phát triển khối lưu trú trong phân khúc Boutique và Apartment trên thị trường thành phố Đà Nẵng hiện nay. 

DÉRIVE mang âm hưởng của nền văn hóa Đông Dương với view hướng ra biển và thành phố thơ mộng. Tòa nhà có 6 tầng, bao gồm cả phòng cho thuê, quầy bar, hồ bơi trên sân thượng, sảnh lớn, hồ cá Koi,... Mỗi phòng tại DÉRIVE đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hữu tình; có ban công với những hàng cây xanh mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây luôn thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch vui vẻ và khó quên dù bạn đang trong công tác hay du lịch.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 2 dự án mở đầu năm 2023 của Haviland, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để hợp tác phát triển và mang đến nguồn doanh thu ổn định thì có thể đồng hành cùng Haviland ngay hôm nay. 

Liên hệ ngay Haviland House theo thông tin bên dưới để nhận ưu đãi về chi phí bạn nhé!

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN