01.05 & 01.07 | CHÀO NHÀ MỚI Chi nhánh Hải Châu & Chi Nhánh Sơn Trà

01.05 & 01.07 | CHÀO NHÀ MỚI 

Chi nhánh Hải Châu & Chi Nhánh Sơn Trà

 

Dù gặp nhiều khó khăn và thách thức trong năm 2020, nhưng Công ty TNHH Haviland House, bằng sự đồng lòng và quyết tâm của tất cả đội ngũ công ty, đã vượt qua mọi thử thách để về đích năm 2020 với thành tích ấn tượng: Mở rộng thị trường khai trương chi nhánh Haviland tại Hòa Xuân (368 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Đà Nẵng),... 

 Nhằm phát triển mạnh thị phần năm 2021, Tổng Công ty Haviland ban hành chương trình định hướng ngay từ cuối năm 2020. Trong đó có việc, Gia tăng mạnh thị phần mảng Housing, thành lập Trụ sở chi Nhánh Hải Châu và Trụ sở Chi nhánh Sơn Trà.

Lần lượt sáng ngày 01-05-2021 và 01-07-2021 chi nhánh Hải Châu (19 Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng) và chi nhánh Sơn Trà (K486/16 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã được thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Đánh dấu sự thành công rực rỡ của tổng công ty Haviland trong suốt chặng đường 06 năm hình thành và phát triển. Giữa bối cảnh đại dịch covid muôn vàn khó khăn, điều đó càng nói lên sự nỗ lực quên mình của các thành viên cũng như ban điều hành của công ty. Đây chính là “quả ngọt” của sự tin tưởng, tín nhiệm từ Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Haviland suốt chặng đường vừa qua.

 

Chỉ trong vòng 06 năm Tổng công ty Haviland đã thành lập 01 trụ sở chính và 03 chi nhánh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với mặt bằng khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là đội ngũ chuyên viên năng nổ, tràn đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với Quý khách hàng. Giờ đây hai chi nhánh Hải Châu và Sơn Trà chính thức trở thành “ thành viên” trong hệ thống của tổng công ty Haviland.

Ngay từ khi thành lập Haviland đã xác định rõ sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo của thành công. Do đó, chúng tôi đã đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ cơ sở vật chất đến văn hóa doanh nghiệp. Việc mở rộng quy mô hoạt động sẽ giúp Haviland nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời cung cấp thêm những dự án căn hộ chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Housing.

 

 

Đại diện chi nhánh Hải Châu.

Đại diện chi nhánh Sơn Trà tại trụ sở chính.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

🏨 Trụ sở chính : Tòa nhà 14 Tầng tại 29 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

🏡Chi Nhánh Hòa Xuân : 368 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Đà Nẵng.

🏡 Chi Nhánh Hải Châu : 19 Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng.

🏡 Chi Nhánh Sơn Trà: K486/16 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

☎☎ Hotline: 1900.23.23.43.

📩Email: 𝐝𝐢𝐜𝐡𝐯𝐮𝐤𝐡𝐚𝐜𝐡𝐡𝐚𝐧𝐠@𝐡𝐚𝐯𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞.𝐜𝐨𝐦

 Mỹ Nhung

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN