VỀ CHÚNG TÔI

  • HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 _  CĂN HỘ LOTUS ( 14-16 CỒN DẦU 16)

    HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 _ CĂN HỘ LOTUS ( 14-16 CỒN DẦU 16)

    Thời điểm sinh viên bạn được tự do làm điều mình thích vì với chạm tuổi “trưởng thành”. Tuy nhiên, bạn cũng phải đương đầu với nhiều trở ngại, chẳng hạn như làm sao tìm thấy chỗ ở đủ tiêu chuẩn 3 “GẦN” - gần trường học - gần chợ - gần giới hạn ví (giá phòng phải siêu siêu hạt dẻ) . KHông phải lo:
    3 năm trước
  • GÓI QUẢN LÍ NÂNG CAO _ CĂN HỘ 29-31 NGUYỄN ĐỨC THUẬN

    GÓI QUẢN LÍ NÂNG CAO _ CĂN HỘ 29-31 NGUYỄN ĐỨC THUẬN

    🎉🎉🎉 HAVILAND HOUSE TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TOÀ NHÀ CĂN HỘ SIÊU ĐẸP TẠI TRUNG TÂM NGŨ HÀNH SƠN🎉🎉🎉 ☘️Tòa nhà 5 tầng, mặt tiền thông thoáng, tổng số lượng chỉ 1️⃣8️⃣ căn tất cả với ban công riêng, sân phơi riêng, khu vực ngủ-sinh hoạt thoải mái, an ninh tuyệt đối 😎
    3 năm trước
  • HAVILAND-  ĐƠN VỊ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN VÀ ĐƠN VỊ VẬN HÀNH TÒA NHÀ SEAHORSE 07 NGUYỄN THÁI HỌC

    HAVILAND- ĐƠN VỊ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN VÀ ĐƠN VỊ VẬN HÀNH TÒA NHÀ SEAHORSE 07 NGUYỄN THÁI HỌC

    Được sự tin tưởng của chủ đầu tư: chị Thu/ anh Hào đã giao cho Haviland & havi: Từ khâu mua đất, tư vấn công năng, tư vấn phương án kinh doanh, Khai thác và vận hành. Chủ đầu tư và Haviland mong muốn mang tới một Seahorse hoàn toàn đặc biệt, mang một hương vị riêng của biển cả cộng với sự hoà hợp giữa văn hoá tập tục thiêng liêng bao đời của người dân làng chài với xu hướng du lịch hiện đại của giới trẻ.
    3 năm trước
  • GÓI QUẢN LÍ NÂNG CAO_ CĂN HỘ 05 AN NHƠN 12

    GÓI QUẢN LÍ NÂNG CAO_ CĂN HỘ 05 AN NHƠN 12

    Công việc thường ngày khiến bạn quá bận rộn. Vì thế, bạn luôn muốn tối ưu thời gian sinh hoạt bằng cách lựa chọn căn hộ ở vị trí thuận tiện để tiện di chuyển? 👣 Bạn còn rất cần không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, tự nhiên và an ninh để yên tâm tận hưởng thế giới riêng tư 🍃 sau một ngày dài xô bồ? ⚠️ ⚠️ Xem ngay căn hộ 05 An Nhơn 12, hội tụ tất cả những gì bạn yêu cầu:
    3 năm trước
  • GÓI QUẢN LÍ NÂNG CAO_ CĂN HỘ 02 NGUYỄN KHOÁI

    GÓI QUẢN LÍ NÂNG CAO_ CĂN HỘ 02 NGUYỄN KHOÁI

    Tòa căn hộ 02 Nguyễn Khoái, Hải Châu, Đà Nẵng được khai thác và vận hành độc quyền bởi  Havihouse.  Phòng được xây mới, trang bị những nội thất cần thiết trong phòng gần chợ  cửa hàng tiện lợi. Gần trường Ngoại Ngữ, Đông Á, Kiến Trúc chỉ vài phút di chuyển. 
    3 năm trước
  • HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 CĂN HỘ 197 LÊ QUANG ĐẠO

    HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 CĂN HỘ 197 LÊ QUANG ĐẠO

    Căn hộ 197 Lê Quang Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng được Haviland House quản lý và vận hành. Với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, phòng được xây mới, khoảng cách gần chợ Bắc Mỹ An, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi. Gần trường Đại Học Kinh Tế, Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng và chỉ cách biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ
    3 năm trước
  • TÂM NIỆM CÁC NHÀ SÁNG LẬP HAVILAND HOUSE

    TÂM NIỆM CÁC NHÀ SÁNG LẬP HAVILAND HOUSE

    Thấu hiểu được nỗi niềm đó Những nhà sáng lập của Haviland House tâm niệm rằng: “mong muốn những bạn đi thuê nhà có 1 nơi ở khang trang hơn, thuận tiện hơn và an ninh trật tự được đảm bảo nhưng với giá cả phải chăng. Chính vì vậy, 4 tòa chung cư của Haviland House xuất hiện, vừa đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên, vừa thỏa mãn được lòng mong mỏi bấy lâu về những căn chung cư thuận tiện cho sinh viên của các nhà sáng lập.
    3 năm trước
  • HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 CĂN HỘ 85 NGUYỄN XUÂN KHOÁT

    HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 CĂN HỘ 85 NGUYỄN XUÂN KHOÁT

    Căn hộ 85 Nguyễn Xuân Khoát, Sơn Trà, Đà Nẵng được Haviland House quản lý và vận hành. Với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, nằm gần các vị trí đắc địa, khu mua sắm sầm uất. Chỉ cách Vincom 5 phút đi bộ, gần cầu Rồng, cầu Sông Hàn và đặc biệt gần biển Phạm Văn Đồng.
    3 năm trước
  • HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 CĂN HỘ CỒN DẦU 16

    HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN GÓI 3 CĂN HỘ CỒN DẦU 16

    Căn hộ số 14-16 Cồn Dầu 16 là tòa nhà lớn nhất Hòa Xuân được Haviland House quản lý và vận hành với tổng 38 phòng. Với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, phòng được xây mới, khoảng cách gần với các trường đại học như Kiến trúc, Đông Á, Ngoại ngữ. Cồn Dầu 16 có thể xem là nơi ở lý tưởng cho các sinh viên đi học xa nhà.
    3 năm trước
  • HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN VỚI HAVILAND HOUSE

    HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN VỚI HAVILAND HOUSE

    Hợp tác cùng Haviland & Havi ĐẦU TƯ THÔNG MINH - THẢNH THƠI HƯỞNG LỢI NHUẬN Quý đối tác thấm " mệt" với việc tự quản lý vận hành tòa căn hộ/ phòng trọ/ chung cư của mình khi phải lo tất tần tật từ kinh doanh (lắp phòng khi phòng trống), tự sửa chữa khi hư hỏng đến xử lý hàng ngàn các yêu cầu lớn nhỏ từ khách thuê, hàng xóm hay thủ tục pháp lý
    3 năm trước
  • Review căn hộ Lê Hồng Phong

    Review căn hộ Lê Hồng Phong

    CĂN HỘ NỘI THẤT TINH KHÔI- NGAY CẦU RỒNG, Boom’s House, “quản lý bởi Haviland House” một không gian mới ngay lòng thành phố với thiết kế sang trọng, màu trắng tinh khôi.
    3 năm trước
  • Review căn hộ An Nhơn 12

    Review căn hộ An Nhơn 12

    Căn hộ An Nhơn 12 là căn hộ thuộc quyền quản lý và vận hành bởi công ty Haviland, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn đấy: ✔️ Vị trí: gần trung tâm thành phố, cách cầu sông Hàn 50m. CÁCH VINCOM 20m. ✔️ Với diện tích rộng rãi: từ 35m² - 70m² với 2 loại phòng : Studio/ 2PN ✔️ Full nội thất, được trang bị đầy đủ tiện nghi ✔️ View tuyệt đẹp, nhìn ra sông Hàn, Vincom ✔️ Sân thượng rộng rãi và thoáng mái, tha hồ party và ngắm cảnh cùng bạn bè ☎ Hãy liên hệ với HOTLINE: 1900 23 23 43, nhấn phím 3 để được đội ngũ Haviland tư vấn và xem phòng miễn phí nhé. ------- 🏠 Công ty TNHH HAVILAND HOUSE: 29 Yên Bái, Đà Nẵng 🏠 Công ty TNHH HAVILAND HOUSE chi nhánh Hòa Xuân: 368 Nguyễn Phước Phước Lan, Đà Nẵng
    3 năm trước
ĐỀ XUẤT CHO BẠN