VỀ CHÚNG TÔI

  • HAVILAND THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022

    HAVILAND THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022

    HAVILAND rất vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp được đồng hành với chương trình NGÀY HỘI VIỆC LÀM SINH VIÊN lần thứ 6 - năm 2022. Chương trình được Trường Đại học Kinh tế phối hợp Sở LĐ,TB&XH tổ chức với mục tiêu “Người tìm việc - việc tìm người”.
    1 năm trước
  • GIÁ TRỊ VƯỢT MONG ĐỢI  Tổng kết quý I/2022

    GIÁ TRỊ VƯỢT MONG ĐỢI Tổng kết quý I/2022

    Hướng đến mục tiêu được đề ra cuối năm 2021: gia tăng thị phần lĩnh vực Housing, lưu trú, mở rộng và phát triển thị phần lĩnh vực văn phòng, Haviland House đã ghi nhận những thành tựu vượt mong đợi trong quý I/2022, bứt phá lớn trong chặng đường năm 2022 bằng những nỗ lực không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư nâng cấp sản phẩm dịch vụ để mang đến cho quý đối tác, quý khách hàng những trải nghiệm vượt trội hơn mỗi ngày.
    1 năm trước
  • TÒA NHÀ SEAHORSE 29 YÊN BÁI - TÒA NHÀ PHỨC HỢP ĐƯỢC KHAI THÁC VÀ VẬN HÀNH BỞI HAVILAND

    TÒA NHÀ SEAHORSE 29 YÊN BÁI - TÒA NHÀ PHỨC HỢP ĐƯỢC KHAI THÁC VÀ VẬN HÀNH BỞI HAVILAND

    Từ sau thành công của tòa nhà Seahorse 07 Nguyễn Thái Học, Haviland và chủ đầu tư đã cùng nhau phát triển và xây dựng dự án tòa nhà Seahorse 29 Yên Bái, Hải Châu I, Hải Châu, Tp Đà Nẵng. Cũng như Seahorse 1, tòa nhà Seahorse 2 cũng được chủ đầu tư đặt rất nhiều ước muốn và kỳ vọng: Seahorse mang đậm dấu ấn của của biển cả, kết hợp với xu hướng thiết kế hiện đại.
    1 năm trước
  • Lĩnh vực hoạt động.

    Lĩnh vực hoạt động.

    Với năng lực của mình, Haviland đã phát triển các mảng kinh doanh bổ trợ lẫn nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và chủ đầu tư. Các dự án bất động sản được Haviland tư vấn thành công sau đó có thể trở thành đối tác được hỗ trợ vận hành và quản lý. Đối với khách hàng thuê, Haviland luôn giải quyết được nhu cầu của khách hàng với mạng lưới phòng/ căn hộ phủ rộng các khu vực với các sản phẩm đa dạng theo từng phân khúc.
    2 năm trước
  • CHÀO NHÀ MỚI TẠI CHI NHÁNH NGŨ HÀNH SƠN

    CHÀO NHÀ MỚI TẠI CHI NHÁNH NGŨ HÀNH SƠN

    Sáng ngày 27/03, Công ty TNHH HAVILAND HOUSE chính thức khai trương và đi vào hoạt động Chi nhánh Ngũ Hành Sơn tọa lạc tại 180-182 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (gần bãi biển Mỹ Khê). Đánh dấu sự thành công rực rỡ của Tổng công ty Haviland trong suốt chặng đường 07 năm hình thành và phát triển.
    2 năm trước
  • CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3: Haviland tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh phái đẹp

    CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3: Haviland tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh phái đẹp

    Người ta nói “Nếu Thượng Đế sáng tạo ra phụ nữ trước thì người đã thôi không sinh ra các loài hoa” Phụ nữ làm thế giới thêm màu sắc, tạo nên những khoảnh khắc tỏa sáng mỗi khi các nàng xuất hiện. Thế nên, Haviland muốn dành những điều ngọt ngào gửi đến phái đẹp là khách hàng trong hệ thống và cán bộ nhân viên thông qua chuỗi hoạt động: cuộc thi nhảy hiện đại: “Phái đẹp lên ngôi”, tiệc liên hoan nội bộ Haviland.
    2 năm trước
  • Boom’s House đạt 100% công suất Haviland đưa niềm vui chủ nhà cập bến

    Boom’s House đạt 100% công suất Haviland đưa niềm vui chủ nhà cập bến

    Từ khi tiếp nhận, Haviland House luôn theo dõi sát sao tình hình kinh doanh của tòa nhà để mang lại những chuyển biến tích cực về lợi nhuận cũng như nâng tầm vị thế, thương hiệu Boom’s House - đúng chuẩn tòa nhà được khai thác vận hành bởi Haviland
    2 năm trước
ĐỀ XUẤT CHO BẠN