Tuần san Haviland House tuần 9/11/2020

1. Tâm điểm

CUỘC HỌP SƠ KẾT THÁNG 10- TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH THÁNG 11

Cuộc họp sơ kết tháng 10- triển khai kế hoạch tháng 11 được diễn ra vào chiều thứ 2, ngày 2/11 tại tòa nhà Seahorse 29 Yên bái với sự góp mặt của toàn bộ khối/ chi nhánh kinh doanh, marketing của công ty Haviland & Havi. Cuộc họp đánh giá toàn bộ kết quả của các khối trong cuộc thi đua tháng 10 vừa qua và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 11. Tại cuộc họp CEO. Mr Vỹ đã trao thưởng, bằng khen và tấm vé vàng vào chung kết: CÚP NHÀ VUA cho đội đầu tiên là khối kinh doanh khách sạn.

Ở cuối cuộc họp, CEO Mr Vỹ nói: “ chúng ta tự hào và chúc mừng những thành công đạt được. Những sự háo hức thật sự nằm ở việc bàn bạc, suy nghĩ xem làm thế nào để tốt hơn trong tương lai. Đó làm một quá trình không có điểm dừng, không bao giờ có thể nói: “ Chúng ta đến đích rồi. Chúng ta không muốn thỏa mãn với thành công, vì đó chính là lúc chúng ta bắt đầu đi xuống”.

Thật may mắn, hôm nay trong cuộc họp kinh doanh sơ kết tháng 10, và triển khai tháng 11. Chúng tôi nhận ra, việc trao thưởng và ca tụng rất ngắn ( điều này không phải chúng ta không nâng niu kết quả đạt được) và thời gian để bàn bạc, phản biện, bảo vệ kế hoạch tháng 11 chiếm 90% thời gian họp. Quan trọng hơn nữa chúng ta rất khí thế, tự tin một cách mạnh mẽ vào chính từng anh chị lãnh đạo các khối/ chi nhánh”.

Đây được xem là tuyên bố mạnh mẽ, hào hung, đánh dấu kế hoạch tuy có phần thách thức của tháng 11 nhưng các khối/ chi nhánh hoàn toàn tự tin vượt qua.

 

2. Khối khách sạn

VINH QUANG THÁNG 10 THUỘC VỀ KHỐI KHÁCH SẠN

Chương trình thi đua khối/ chi nhánh kinh doanh tốt nhất tháng 10 của công ty Haviland đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của khối khách sạn, khi chiễm chệ trên top 1 suốt 2 tuần cuối của tháng 10.

Khối khách sạn đã ẵm trọn giải thưởng 12.000.000đ khi xuất sắc dành vị trí dẫn đầu của tháng 10. Từ những nổ lực của toàn thể đội ngũ đến những chương trình được tạo ra,… Team Havi đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra với mức 129.97%. Đây là điều kiện đủ để Khối khách sạn trở thành đội đầu tiên đoạt được tấm vé bước vào cuộc đua chung kết giải thưởng CUP NHÀ VUA vào tháng 12 với giải thưởng  VÔ CÙNG HẤP DẪN ( CUP TRUYỀN THỐNG HAVILAND, Hiện kim và Du lịch…) tranh tài với 2 đội xuất sắc nhất nhì của tháng 11.

 

3 Đời sống

MỪNG SINH NHẬT FOUDER ANH. NGUYỄN ANH HÀO

Cũng trong ngày 2/11 vừa qua, công ty đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ chúc mừng sinh nhật cho anh Hào. Chúc anh ngày càng khỏe mạnh, và thành công hơn trong công việc.

Tiệc Kichoff và gửi lời cảm ơn đến bộ phận thầm lặng: bộ phận bảo trì

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN