Tuần san Haviland House tuần 29/10/2020

1. Tâm điểm

KHỐI KHÁCH SẠN- BỨC PHÁ ĐỂ DẪN ĐẦU

Cuộc đua giành ngôi nhất tháng trong chương trình treo thưởng khối kinh doanh tốt nhất của công ty Haviland & Havi đang diễn ra hết sức hấp dẫn. Tuần này, như kì vọng, khối khách sạn đã có cho mình một cuộc bức phá ngoạn mục để dẫn đầu cuộc đua. Đây là thành quả xứng đáng mà đội ngũ Seahorse Hotel & Hostel by Havi đã dành được

Đương đầu với khó khăn

Đà Nẵng được xem là tâm dịch của đợt Covid thứ 2, mọi hoạt động đều bị giới hạn ở mức tối thiểu. ĐIều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh, đặc biệt là ngành kinh doanh dịch vụ, hướng tới khách du lịch như Seahorse Hotel & Hostel by Havi. Lượng khách giảm, trong khi nguồn cung cấp dịch vụ lại không hề thay đổi, giá cả, chương trình hoạt động phải thay đổi theo trong mùa dịch. Điều đó làm cho khối khách sạn khó khăn nay càng khó khăn hơn. Với sự vươn lên, bức phá cực tốt trong tuần 3 tháng 10 vừa qua, khối khách sạn đã nhảy một mạch từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ nhất với 89% chỉ tiêu hoàn thành, qua đó tiến gần hơn so với giải thưởng hấp dẫn của chương trình treo thưởng của công ty.

Đương đầu với khó khăn là con đường mà khối Khách sạn hướng tới. Với một chiến lược và phương án kính doanh hợp lý, thay đổi theo thời cuộc. Seahorse đã sớm thay đổi, tăng tỉ lệ khách lưu trú dài hạn với mục mức phù hợp. Một mô hình kinh doanh kết hợp, là sự kết hợp các mảng trong toàn bộ bức tranh kinh doanh của Haviland & Havi bao gồm các chức năng kinh doanh như: café, văn phòng và housing.

Từ khi mở cửa trở lại, Seahorse đã có những chương trình để quảng bá cho chính mình, lồng ghép những yếu tố văn hóa vùng miền vào yếu tố chuẩn mực khách sạn. Đem lại cho khách một cái nhìn mới hơn về con người miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng luôn thật thà, chân chất và đặc biệt là rất hiếu khách, đây cũng được xem là yếu tố ưu tiên hang đầu của ngày khách sạn. Anh Khanh nói: “ Mình tâm niệm là dịch vụ, lưu trú thì sản phẩm mình bán không chỉ là phòng ốc chất lượng, đội ngũ nhiệt tình mà mình còn giới thiệu văn hóa, con người Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng đến những người khách quý”.

Buổi Cooking Class dành cho khách lưu trú tại Seahorse

Một đội ngũ đầy nhiệt huyết, đam mê

Yếu tố con người là một phần quan trọng không kém, dù cho khó khăn nhưng tinh thần làm việc của team khối khách sạn luôn luôn được đánh giá cao. Dù ảnh hưởng nặng nề bởi dịch, nhưng Ban điều hành luôn cố gắng tối ưu các mức phí để nhằm mục đích giữ nhân sự. Khối khách sạn luôn đề cao 2 yếu tố, một là chủ động trong mọi công việc, giúp đỡ đồng đội, khách hang. Chủ động nhận lỗi, thiện chí giao tiếp và xử lý vấn đề với khách hang khi có vấn đề xảy ra,... Hai là, một cá nhân trong khối khách sạn nói riêng và Havi nói chung luôn hướng tới suy nghĩ mình là một chủ doanh nghiệp, một leader hay một người đứng đầu. Chỉ có vậy thì mọi người mới có đủ nhiệt huyết, đủ đam mê theo đuổi, và chịu trách nhiệm với các quyết định mà mình đưa ra.

Những kỉ niệm luôn là bài học, và cũng là cái động lại sau cùng trong ngành khách sạn. “ Mỗi kỉ niệm dạy cho mình một bài học, dịch Covid đi qua luôn để lại cho khối khách sạn nhiều điều đáng nhớ. Ví dụ khi gặp trường hợp khách có vấn đề về sức khỏe, ảnh hưởng đến tính mạng thì chính mình- khối khách sạn phải bắt buộc đưa ra quyết định ngay lúc đó. Mỗi kỉ niệm được nhắc lại, là một bài học được nhắc lại, nó giúp mình tự tin hơn, bản lĩnh hơn mà bước tiếp trên đoạn đường phía trước”, anh Khanh nói. Mục tiêu trong tương lai của Seahorse Hotel & Hostel by Havi không những hoạt động tốt mà còn phải mở rộng và hỗ trợ quản lý cac cơ sở lưu trú, đem lại trải nghiệm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hang. Tư vấn mô hình vận hành theo từng quy mô số lượng phòng cho chủ đầu tư, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho chủ đầu tư. Hỗ trợ kinh doanh cho các khách sạn khác trong lĩnh vực, góp phần thúc đẩy du lịch Đà Nẵng đi lên.

Dù biết còn khó khăn sau những dư âm của dịch, kèm theo đó là bão. Nhưng với quyết tâm của khối khách sạn thì chắc chắn ta sẽ vượt qua tất cả, cùng nhau “ lăn xả” để tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho khách hàng

Đội ngũ Seahorse Hotel & Hostel by Havi

 

2. Đời sống

TÔN VINH PHÁI ĐẸP HAVI

Ngày 20.10 vừa qua, công ty Haviland &Havi đã tổ chức tiệc Café để tôn vinh phái đẹp của công ty. Tiệc được diễn ra ở nhà Joy 07, món quà là những chậu cây tượng trưng cho tình cảm của những “ chàng tra”" Havi dành tặng cho phái đẹp của công ty. Chúc một nửa của Havi luôn luôn có những ngày thật tuyệt vời như 20.10, luôn gắng bó và đồng hành, cùng công ty ngày càng phát triển.

 

3. Café

KHỐI CAFÉ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN NGÀY 20.10

Vừa qua, ngày 20.10, khối café đã có chương trình giảm giá và tạng hoa cho khách hang nữ ghé quán. Chương trình đã thu hút được rất nhiều khách hang nữ. Qua đó, cũng làm tăng doanh thu cho quán, từng bước phục hồi những khó khăn sau dịch Covid 19

4. Office

CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC 1H

Seahorse Office by Haviland mới đây đã cho ra mắt chương trình cho thuê chỗ ngồi làm việc theo giờ. Chỉ với 14k/h, khách hàng của khối Office sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để làm việc như wifi miễn phí, sử dụng máy in, miễn phí vận hành. Tất cả các tiện ích đó của Seahorse Office sẽ giúp cho khách hàng có được một trải nghiệm chỗ làm việc tốt và thuận tiện nhất. 

 

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN