Tuần san Haviland House tuần 25/01/2020

1. Tâm điểm tuần

HAVIER SẴN SÀNG CHINH PHỤC 2021

Một năm đầy biến động của đội ngũ công ty Haviland đã đi qua. Khó khăn có, thách thức có, những vì ý chí kiên cường, sự chủ động trong công việc của từng cá nhân,… đã mang tới cho công ty những thành công nhất định. Và từ những thành công đó, cũng là bước đệm để các Havier chinh phục thử thách của Tân Sửu.

Vượt qua giông bão

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đại dịch Covid 19 đã làm cho toàn bộ sự phát triển trên toàn thế giới phải ngưng trệ. Việt Nam dù là một nước chống dịch tốt nhất thế giới, tuy nhiên kinh tế đất nước không thể tránh khỏi những ảnh hưởng nặng nề. Không những vậy, Đà Nẵng còn là nơi hứng chịu hai đợt giãn cách xã hội, càng làm cho nền kinh tế gặp khó khăn. Song song đó, thiên tai bão lũ lại càng làm cho khó khăn chồng chất khó khăn, làm gia tăng thiệt hại nặng nề cho thành phố biển như Đà Nẵng.

Dù gặp khó khăn và thách thức như vậy, nhưng công ty Haviland & Havi, bằng sự đồng long và quyết tâm của tất cả đội ngũ công ty, đã vượt qua mọi thử thách để về đích năm 2020 bằng sự thành công đáng mong đợi như: Mở rộng thị trường khi khai trương chi nhánh Haviland tại Hòa Xuân; cho ra mắt tổng đài Hotline 1900 23 23 43; khối lưu trú vẫn hoạt động hết công suất cho dù nền du lịch của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung vẫn còn gặp nhiều khó khăn; và điều quan trọng hết hơn, công ty Haviland & Havi luôn bám sát để thấu hiểu đội ngũ nhân viên, không để ai gặp khó khăn khi đại dịch xảy ra. Điều đó đã làm nên một Haviland thành công trong năm 2020 vừa qua.

Vượt qua giông bão

Năm 2021 la một năm với những khó khăn và thách thức khách mà đội ngũ Haviland & Havi phải vượt qua. Chúng ta cần phải đột phá các ý tưởng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng gần với hoàn hảo, đúng với tư tưởng cốt lõi của Haviland & Havi; gia tăng thị phần, tạo sự đột phá về quy mô từ các lĩnh vực: Housing, Office và lưu trú; và quan tâm nhiều hơn đến đời sống và mức đãi ngộ mới cho nhân viên.

Cuộc họp tổng kết ban điều hành và tiệc liên hoan của năm của công ty Haviland & Havi là nơi để đội ngũ công ty nhin lại những bước phát triển, vượt qua những khó khăn thế nào trong vòng 1 năm qua. Và cũng là nơi để mọi người để gần gũi nhau hơn, gắn kết tình nhân viên trong công ty.

Với những thành công từ năm 2020, có thể coi đây là một bước đệm lớn để công ty có thể hoàn thành chỉ tiêu đã đưa ra cho năm 2021. Qua đó thúc đẩy công ty lớn mạnh hơn nữa.

 

2. Tâm điểmCHI NHÁNH HÒA XUÂN XUẤT SẮC GIÀNH CÚP NHÀ VUA

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội ngũ nhân viên, cộng tác viên. Chi nhánh Hòa Xuân đã xuất sắc chiến thằng để hai đối thủ nặng ké là chi nhánh Hải Châu và khối lưu trú để đạt được cúp nhà vua- chiếc cúp danh giá của công ty Haviland & Havi.

Dù là chi nhánh mới thành lập, nhưng vì sự đoàn kết, nắm bắt thời cơ, chi nhánh Hòa Xuân đã đạt được tổng là 134 điểm- đạt 103% kế hoạch đăng ký. Cúp nhà vua của năm 2020 là thành quả xứng đáng, cũng được xem như là bàn đạp để chi nhánh Hòa Xuân bức phá trong năm sau.

3. Cà phê

KHÔNG KHÍ MÙA XUÂN NGẬP TRÀN NHÀ JOY

Mùa xuân đã tới, và mặc dù cho cái rét có đang tràn về, gió có lớn hơn, lạnh hơn. Nhưng tại nhà Joy, không gian ấm cúng, rực rỡ của mùa xuân có thể xua tan đi cái rét lạnh trong bạn.

Ghé The Joy và đắm chìm trong sắc xuân, tự thưởng cho mình cốc trà gừng nóng, lại còn có vô số gốc check-in siêu đẹp cho bạn nữa. Quả thật là một buổi chiều tuyệt vời phải không nhỉ?

4. Office

XUÂN HỌP MẶT- BẮT LỘC SEAHORSE

THUÊ PHÒNG HỌP, HỘI NGHỊ CHI #200K/H

Chào 2021, Seahorse Office by Haviland trân trọng tri ân khách hàng với lộc đầu năm:

+ Phòng họp/ hội nghị 200k/h*:

Sức chứa 10 người. Giảm 30% dịch vụ Teabreak khi đặt từ 10 suất

+ Phòng họp/ hội nghị 300k/h*

Sức chứa 25 người. Giảm 30 dịch vụ Teabreak khi đặt từ 15 suất

* Điều kiện áp dụng:

- Áp dụng khi đặt từ 4 tiếng- Thời gian: từ nay đến ngày 31/01/2021

 

5. Lưu trú

DU XUÂN TRƯỚC TẾT. KẾT NGAY ƯU ĐÃI CHỈ 380K/ ĐỀM

Từ hôm nay đến hết 05/02/2021, Seahorse mời bạn trải nghiệm:

- Queen Studio chỉ 380k/đêm

- Deluxe Studio cơ sở 29 Yên Bái chỉ 450k/ đêm*

Điều kiện áp dụng

(*) Áp dụng khi đặt từ 3 đêm

(*) Chỉ áp dụng cho khách đặt phòng qua điện thoại, fanpage và đặt trực tiếp tại khách sạn

(*) Không được áp dụng đồng thời với ưu đãi khác.

 

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN