Tuần san Haviland House tuần 21/11/2020

1. Tâm điểm

CHI NHÁNH HẢI CHÂU: VỊ THẾ DẪN ĐẦU HAI TUẦN LIÊN TIẾP

Sau 2 tuần đầu của tháng 11, chi nhánh Hải Châu đã xuất sắc dẫn đầu trong chương trình treo thưởng khối kinh doanh tốt nhất tháng và giành 2/3 tấm vé còn lại của công ty Haviland & Havi. Từ đó, có một bước đệm để tạo đà cho quá trình bức phá của nửa chặng đường tiếp theo.

Vượt qua mọi khó khăn

Với thị trường vừa trở lại sau dịch Covid, thì khó khăn là điều không thể tránh khỏi, và khối Housing của chi nhánh Hải Châu cũng vậy. Nhu cầu khách hàng ngày càng muôn vẻ, khách hàng khó tính cũng nhiều, thêm vào đó tài chính của Khách hàng cũng là một vấn đề khá khó khăn trong thị trường hiện nay, đặc biệt sự chênh lệch giá giữa nhu cầu thực tế của khách hàng và giá phòng cho thuê từ các chủ nhà. Tuy nhiên, với các kế hoạch được đề ra cụ thể và rõ rang, mỗi cá nhân trong chi nhánh đều ý thức được rằng vai trò của từng cá nhân trong thành công của cả tập thể. Vậy nên ai cũng nổ lực hết mình trong quá trình tư vấn và gỗ trợ khách hàng.

Mưa bão cũng là một vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tìm kiếm khách hàng của chi nhánh. Nó đánh vào tâm lý của khách hàng khi rất khó khăn để chuyển đổi trong mùa mưa bão như thế này. Nhưng bù lại, đây cũng được xem như là cơ hội để chi nhánh nói riêng và công ty nói chung để hút được những khách hàng đang ở các phòng bị ảnh hưởng bởi mưa bão. Cho nên dù gặp nhiều thử thách khó khăn nhưng mỗi thành viên của chi nhánh Hải Châu đều rất quyết tâm mang đến một nơi an cư tốt nhất cho khách hàng.

Được đền đáp xứng đáng

Với sự bức phá trong tuần 2 của tháng 11, vươn lên vị trí số 1 với khoảng cách đạt chỉ tiêu 54,5% cao hơn 6,56% so với chi nhánh Hòa Xuân. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho chi nhánh Hải Châu. Để nhánh mạnh cho thành quả tuyệt vời đấy của chi nhánh Hải Châu. Văn hóa “ dấn thân” được ban điều hành của Công ty truyền đạt khá kỹ khi các bạn mới vào làm việc cũng như được nhắc đến xuyên suốt trong các cuộc họp thường kỳ, theo phương châm làm hết việc chứ không phải hết giờ và mỗi nhân viên kinh doanh đều hiểu kỹ văn hóa của Công ty. Mỗi công việc được giao đều có deadline nhất định, nếu chậm trê thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các dự định, kế hoạch phía sau. Đây được xem là cách truyền cảm hứng, cách để hoành thành chỉ tiêu cực kỳ hay và sang suốt mà chi nhánh Hải Châu đang theo đuổi.

Thành quả TOP1 của hai tuần tháng 11 được xem là bước đệm hoàn hảo để chi nhánh Hải Châu bức phá hơn nữa trong chặng đường 2 tuần tiếp theo của tháng 11. Từ đó hoàn thành chỉ tiêu và đạt được tấm vé vàng đến với cuộc đua cuối năm tiếp theo của công ty.

 

2. Cà phê

Live Acoustic “ Ơn thầy”

Ngày 20.11 tới đây, The Joy Café tổ chức đêm nhạc Acoustic mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là đêm nhạc ý nghĩa nhằm tri ân quý thầy cô giáo đã tận tụy hết mình về sự nghiệp trồng người. Và cũng là dịp để những cựu học sinh được sống lại những giây phút quý giá tuổi học trò. Đêm nhạc được diễn ra vào lúc 7h30- 9h30 tại The Joy 07 Nguyễn Thái Học

3. Khách sạn

Siêu DEAL chỉ từ 349k/đêm

Ngày 10.11 vừa qua, khối khách sạn đã cho chương trình siêu DEAL nhận ngày view xịn xò với giá chỉ 349k/đêm. Bài viết và chương trình đã nhận được nhiều lượng tương tác và hưởng ứng sôi nổi trên fan-page. Qua đó kéo được một lượng khách lớn trải nghiệm tại Seahorse

 

4. Office

Chương trình thuê phòng họp tối ưu chi phí

Seahorse cho ra đời gói cho thuê phòng họp với giá tối ưu nhất bao gồm:

+ Phòng trang bị đầy đủ tiện nghi nhất

+ Hỗ trợ set up theo yêu cầu

+ Tầng để xe trong nhà

+ Có phục vụ Teabreak

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN