Tuần san Haviland House tuần 2/10/2020

Tuần san tháng 10/ 2020 ( Từ ngày 8/10 đến 15/10)

Tuần 2 của tháng 10, trong chương trình treo thưởng khối kinh doanh tốt nhất tháng của công ty Haviland & Havi, chi nhánh Hòa Xuân đã xuất sắc vượt qua chi nhánh Hải Châu để dẫn đầu cuộc đua. 

Dù có những khó khăn do dịch Covid và mưa bão trong thời gian dài, đồng thời có nhiều đơn vị cạnh tranh lớn đối với Haviland nói chung và chi nhánh Hòa Xuân nói riêng. Nhưng vì sự cố gắng, sáng tạo của các bạn Sales, kết quả chỉ tiêu đạt 68.2% và dẫn đầu cuộc đua là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Qua đó tạo bước đà để chi nhánh Hòa Xuân tiếp tục cố gắng và hoàn thành chỉ tiêu

Ngoài cuộc đua đang diễn biến rất gay cấn và kịch tính, thì những mảng kinh doanh khác của công ty cũng có rất nhiều chương trình hấp dẫn, chúng ta hãy cùng cập nhật qua nha:

+ Khối khách sạn: Ngày 14/10 vừa qua, Seahorse Hotel &  Hostel by Havi đã cho ra mắt chương trình minigame tặng 2 suất trải nghiệm miễn phí nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Với thể lệ chương trình độc đáo cùng những phần quà giá trị, chương trình đã và đang thu hút đông đảo những lượt bình luận và chia sẻ. Chương trình sẽ kết thúc vào 16h ngày 18/10/2020 và giải thưởng sẽ được công bố vào 21h cùng ngày.

+ Khối cafe: Ngày 20/10, The Joy Cafe đã có chương trình giảm giá 10% và tặng hoa tri ân ngày 20/10. Đây là món quà nhỏ để cảm ơn khách hàng đã và đang ủng hộ The Joy Cafe

​𝐍𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧: 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 - 𝐁𝐚́𝐨 𝐜𝐡𝐢́ 𝐭𝐫𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐡𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐇𝐚𝐯𝐢𝐥𝐚𝐧𝐝 & 𝐇𝐚𝐯𝐢.

 

 

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN