Năng lực Haviland

  • CITY TOUR & COOKING CLASS NẤU ĂN CÙNG HAVI - MÊ LY ẨM THỰC VIỆT

    CITY TOUR & COOKING CLASS NẤU ĂN CÙNG HAVI - MÊ LY ẨM THỰC VIỆT

    Bạn ơi, tháng 7 săn chương trình trải nghiệm siêu hot cùng Team Haviland nào! Vừa “vi vu các địa điểm nổi tiếng” vừa được trải nghiệm nấu những món ăn đậm đà hương vị Đà thành
    8 tháng trước
  • HOA NGŨ SẮC LANTANA-SẮC MÀU MỚI CỦA LĨNH VỰC VẬN HÀNH TẠI HAVILAND HOUSE

    HOA NGŨ SẮC LANTANA-SẮC MÀU MỚI CỦA LĨNH VỰC VẬN HÀNH TẠI HAVILAND HOUSE

    HAVILAND HOUSE tự hào là đơn vị quản lý - khai thác - vận hành hàng loạt khách sạn tại TP Đà Nẵng. Haviland giúp mang lại doanh thu cao, công suất phòng ổn định luôn trên 70% cho các chủ đầu tư. Từ đó tạo dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững, lâu dài với hệ thống khách sạn đang được vận hành bởi Haviland.
    8 tháng trước
  • HAVILAND HOUSE HỢP TÁC PHÁT TRIỂN 2 DỰ ÁN VẬN HÀNH MỚI

    HAVILAND HOUSE HỢP TÁC PHÁT TRIỂN 2 DỰ ÁN VẬN HÀNH MỚI

    Chào mừng đến với Haviland House - nơi mang đến trải nghiệm đẳng cấp tại thành phố Đà Nẵng! Với sứ mệnh khai thác, quản lý và vận hành các cơ sở lưu trú đa dạng như khách sạn, boutique và căn hộ, chúng tôi tự hào mang đến những không gian thoải mái và dịch vụ tuyệt vời dành cho khách hàng.
    8 tháng trước
  • SEAHORSE SIGUNATURE ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA HAVILAND HOUSE

    SEAHORSE SIGUNATURE ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA HAVILAND HOUSE

    SeaHorse và Haviland là đối tác chiến lược, cùng hợp tác, cùng phát triển Theo đó, Công ty cổ phần Haviland House đối tác vận hành uy tín trong những năm qua của của Seahorse trong thị trường Đà Nẵng
    1 năm trước
  • HAVILAND QUÝ I/2023

    HAVILAND QUÝ I/2023

    Mở đầu một năm khởi sắc của Haviland, kết thúc Quý I/2023 công ty đã đạt được nhiều thành quả trong quý đầu và chuẩn bị cho những dự định sắp tới mở đầu cho một năm thành công của Haviland House
    1 năm trước
  • MỪNG MÙA YÊU - TẶNG DEAL XỊN

    MỪNG MÙA YÊU - TẶNG DEAL XỊN

    Hòa mình vào không khí ngày lễ Tình Nhân, 𝑯𝒂𝒗𝒊𝒍𝒂𝒏𝒅 gợi ý cho khách thương món quà ý nghĩa tặng nửa kia nhé! Đến với các cơ sở lưu trú ngắn ngày của chúng mình, bạn sẽ được trải qua những giây phút đong đầy kỷ niệm với vô vàn 𝑫𝒆𝒂𝒍 “𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈”.
    1 năm trước
  • TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG LƯU TRÚ TẠI ĐÀ NẴNG

    TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG LƯU TRÚ TẠI ĐÀ NẴNG

    Du lịch Đà Nẵng hiện giờ là một mỏ vàng cho việc khai thác vận hành, có nhiều điểm du lịch độc đáo, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hiện tại đây là một bệ phóng cho các công ty vận hành, các chủ đầu tư hiện nay.
    1 năm trước
  • BƯỚC TIẾN CÔNG NGHỆ - TỐI ƯU HIỆU QUẢ

    BƯỚC TIẾN CÔNG NGHỆ - TỐI ƯU HIỆU QUẢ

    Sau những ngày nghiên cứu và thử nghiệm, hiện tại Haviland House đang tiến hành những bước cuối cùng để đưa hệ thống 𝑨𝑷𝑷 𝑴𝑶𝑩𝑰𝑳𝑬 Haviland House trên nền tảng CRM vào thị trường để ứng dụng.
    1 năm trước
  • 2023 KHỞI SẮC VỚI NHỮNG DỰ ÁN SIÊU HOT

    2023 KHỞI SẮC VỚI NHỮNG DỰ ÁN SIÊU HOT

    Sau khoảng thời gian nỗ lực phát triển và chinh phục những đối tác/khách hàng trên khu vực thành phố Đà Nẵng, Haviland House dần khẳng định được vị thế của mình trong mảng khai thác, quản lý vận hành các cơ sở hotel, boutique, apartment,... Bên cạnh đó, Haviland cũng không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ tại công ty nhằm mang lại được nhiều giá trị hơn cho khách hàng và nguồn doanh thu lớn cho chủ đầu tư.
    1 năm trước
  • GIÁ CẢ CẠNH TRANH ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG - THẾ MẠNH HAVILAND

    GIÁ CẢ CẠNH TRANH ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG - THẾ MẠNH HAVILAND

    Hơn 7 năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã đưa HAVILAND HOUSE đến gần hơn với cư dân sinh sống tại Đà Nẵng. Phát triển mạnh khối Lưu trú cho thuê ngắn ngày và thành công khi là một trong những ĐƠN VỊ VẬN HÀNH UY TÍN HÀNG ĐẦU ...
    1 năm trước
  • QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN

    QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN

    𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒂̂̃𝒖 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒎𝒂̀ 𝒉𝒐̛𝒏 60 đ𝒐̂́𝒊 𝒕𝒂́𝒄 đ𝒂̃ 𝒕𝒊𝒏 𝒕𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒕𝒂́𝒄 𝒕𝒓𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒄𝒉𝒐 𝑯𝒂𝒗𝒊𝒍𝒂𝒏𝒅 𝒒𝒖𝒂̉𝒏 𝒍𝒚́ 𝒗𝒂̣̂𝒏 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 - 𝒌𝒉𝒂𝒊 𝒕𝒉𝒂́𝒄 𝒕𝒐𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂̀. 𝑪𝒖̀𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒂𝒖 đ𝒐̂̀𝒏𝒈 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 đ𝒆̂̉ 𝒕𝒊̀𝒎 𝒉𝒊𝒆̂̉𝒖 𝒍𝒚́ 𝒅𝒐 𝒏𝒂̀𝒐 𝒌𝒉𝒊𝒆̂́𝒏 𝒉𝒐̣ 𝒂𝒏 𝒕𝒂̂𝒎 𝒍𝒖̛̣𝒂 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒗𝒂̣̂𝒚 𝒏𝒉𝒆́!
    1 năm trước
ĐỀ XUẤT CHO BẠN