LƯU TRÚ KHÁCH SẠN

  • NHỮNG KHÁCH SẠN ĐÁNG Ở NHẤT KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

    NHỮNG KHÁCH SẠN ĐÁNG Ở NHẤT KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

    Bạn có kế hoạch du lịch Đà Nẵng và đang chuẩn bị cho mình một kế hoạch ăn chơi, ngủ nghỉ thật chuẩn chỉnh để chuyến đi của mình trở nên tuyệt nhất. Ngoài các hoạt động vui chơi, khám phá thiên nhiên, di tích cùng các địa điểm du lịch và trải nghiệm văn hoá - ẩm thực của thành phố biển xinh đẹp đáng sống này thì một nơi dừng chân lý tưởng cũng là điều mà bạn boăn khoản, lo lắng phải không nào
    10 tháng trước
  • THIÊN ĐƯỜNG CHO NHỮNG NGÀY NẮNG NÓNG TẠI ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT!

    THIÊN ĐƯỜNG CHO NHỮNG NGÀY NẮNG NÓNG TẠI ĐÀ NẴNG NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT!

    Trời nóng oi bức khiến chúng ta mất năng lượng. Vậy thì thưởng ngay cho bản thân một chuyến đi đến Đà Nẵng để nạp vitamin Sea, hồi sinh cảm hứng công việc thì còn gì bằng!  Cùng Haviland House khám phá top 3 địa điểm là thiên đường cho những ngày nhiệt độ “chạm đỉnh” dưới đây. 
    10 tháng trước
  • TOP GARDEN TẦNG 12 STAR CITY -  ĐỊA ĐIỂM NGẮM PHÁO HOA QUỐC TẾ LÝ TƯỞNG

    TOP GARDEN TẦNG 12 STAR CITY - ĐỊA ĐIỂM NGẮM PHÁO HOA QUỐC TẾ LÝ TƯỞNG

    Mùa hè này, Đà Nẵng đang rạo rực với Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF 2023). Với sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động cùng những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt, chắc chắn sự kiện sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng khi đến đây. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với Star City để có được tấm vé thưởng thức pháo hoa với "view triệu đô" nhé.
    11 tháng trước
  • SĂN ƯU ĐÃI - GIẢI NHIỆT HÈ CÙNG MK

    SĂN ƯU ĐÃI - GIẢI NHIỆT HÈ CÙNG MK

    Giữa biển Đà Nẵng đầy nắng và gió này, bạn vẫn có thể tìm thấy một nơi cực chill với không gian mở và lối bài trí thân thiện. Khác với những phong cách, kiến trúc mà bạn đã từng thấy, với lối thiết kế theo xu hướng boutique MK Apartment luôn ưu ái sự có mặt của gỗ cùng nội thất mộc mạc nhưng ko kém phần sang trọng. Hè này giải nhiệt cùng MK bạn nhé!
    11 tháng trước
  • MẸO GIÚP BẠN CÓ CHUYẾN DU LỊCH TUYỆT VỜI NHƯNG TIẾT KIỆM NHẤT

    MẸO GIÚP BẠN CÓ CHUYẾN DU LỊCH TUYỆT VỜI NHƯNG TIẾT KIỆM NHẤT

    Đi du lịch là một trong những hoạt động giải trí tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, nếu không biết cách tiết kiệm, chuyến đi có thể trở nên đắt đỏ và khó khăn hơn. Thậm chí bạn có thể rơi vào vào những tình huống dở khóc dở cười như hết tiền khi chuyến du lịch của bạn còn chưa kết thúc chẳng hạn, như vậy thì chuyến du lịch này của bạn có thể sẽ mất vui đi rất nhiều đấy.
    12 tháng trước
  • HOT GRAND OPENING SEAHORSE SIGNATURE - DEAL LỚN TƯNG BỪNG

    HOT GRAND OPENING SEAHORSE SIGNATURE - DEAL LỚN TƯNG BỪNG

    Bạn biết gì chưa! Trước thềm đại lễ 30/4-1/5 sắp tới đây, tại Đà Thành vừa xuất hiện một chiếc khách sạn mới vô cùng xịn sò với concept chủ đạo “xanh tươi, mát mẻ” chào đón một mùa hè đầy sôi động. Đó chính là Seahorse Signature tọa lạc tại số 05 Huỳnh Thúc Kháng.
    365 ngày trước
  • CHÀO HÈ SANG - DEAL NGẬP TRÀN

    CHÀO HÈ SANG - DEAL NGẬP TRÀN

    Sự tưng bừng của mùa lễ hội tháng 4 đã gõ cửa chào Đà Nẵng, Seahorse cũng rộn ràng gửi đến tất cả khách hàng lưu trú dịch vụ 𝑩𝒖𝒇𝒇𝒆𝒕 𝑺𝒂́𝒏𝒈 𝒉𝒐𝒂̀𝒏 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒎𝒊𝒆̂̃𝒏 𝒑𝒉𝒊́. Ngoài ra còn có chương trình ưu đãi đặc biệt - 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝟏𝟎% dành cho các khách đặt phòng từ 𝟐 đêm trở lên 🏖 Mùa lễ này, nếu bạn có dự định đến Đà Nẵng, thì Seahorse là một lựa chọn cực kỳ tốt mà bạn không thể bỏ qua với đầy đủ các hạng phòng cho du khách. Hãy nhanh tay nhắn tin cho Seahorse để được tư vấn tận tình nhất nhé 💌🎊
    1 năm trước
  • NÊN DU LỊCH ĐÀ NẴNG THEO TOUR HAY TỰ TÚC

    NÊN DU LỊCH ĐÀ NẴNG THEO TOUR HAY TỰ TÚC

    Dành cho những ai đang muốn chinh phục vẻ đẹp của Đà Thành nhưng băn khoăn không biết nên chọn lựa hình thức nào giữa: du lịch theo tour hay tự túc, bài viết này sẽ chia sẻ những đặc điểm của hai lựa chọn này, giúp bạn đưa ra quyết định “sáng suốt” phù hợp với chính mong muốn của mình. 
    1 năm trước
  • HOTEL-VILLA-HOMESTAY

    HOTEL-VILLA-HOMESTAY

    VILLA - HOTEL - HOMESTAY được vận hành bởi thương hiệu Haviland House, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm lưu trú đa dạng với đa dạng hạng phòng từ Studio, phòng view biển, phong view trung tâm thành phố,.... Có dịp đến Đà Nẵng - bạn có thể cân nhắc 1 trong số chuỗi khách sạn Haviland House nhé!
    1 năm trước
ĐỀ XUẤT CHO BẠN