HAVILAND THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022

HAVILAND THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022

HAVILAND rất vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp được đồng hành với chương trình NGÀY HỘI VIỆC LÀM SINH VIÊN lần thứ 6 - năm 2022. Chương trình được Trường Đại học Kinh tế phối hợp Sở LĐ,TB&XH tổ chức với mục tiêu “Người tìm việc - việc tìm người”. Ngày hội việc làm được tổ chức có quy mô rất lớn, là nơi trực tiếp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi để mang lại cơ hội việc làm cho hơn 2000 người lao động và sinh viên có nhu cầu.

Hoà chung vào không khí rộn ràng của ngày hội việc làm sinh viên 2022, các bạn trẻ đã rất quan tâm tới tìm hiểu, nắm bắt thông tin hữu ích từ công ty. Haviland đã giữ trọn lời hứa khi tận tay trao những món quà và giới thiệu được rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, tư vấn tận tình cho các bạn sinh viên trẻ, để các bạn có thể tìm được định hướng tương lai phù hợp nhất với bản thân mình. Đặc biệt tham dự ngày hội có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty anh Lê Pháp(Giám đốc CN Hoà Xuân) và anh Nguyễn Quốc Thành(Giám đốc CN Hải Châu) đã trực tiếp tham gia, truyền định hướng cũng như tuyển dụng ngay tại ngày hội.

Xin cảm ơn Trường ĐHKT - ĐHĐN phối hợp Sở LĐ,TB&XH đã tạo một chương trình ý nghĩa gắn kết doanh nghiệp tới với nhu cầu tìm kiếm cơ hội việc làm của các bạn sinh viên trẻ. Haviland rất vinh dự khi được là một trong những công ty tham dự, mang tới những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Hy vọng thông qua đây, mọi người sẽ luôn nhớ tới Haviland với một hình ảnh đầy nhiệt huyết, nhiệt tình, năng động.

Với các vị trí tuyển dụng đa hệ, Haviland hy vọng sẽ tiếp tục tìm được những chiến binh gia nhập công ty tại các vị trí:

📌 Chuyên viên vận hành

📌 Chuyên viên khách hàng

📌 Chuyên viên media

📌 CTV kinh doanh

📌 Lễ tân khách sạn

📌 Cà phê

-Giám sát (SUP)

-Nhân viên pha chế

Mọi thông tin xin hãy liên hệ qua:

Hotline: 1900 23 23 43

Email: [email protected]

🏤 Trụ sở chính: Tòa nhà 14 Tầng tại 29 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

🏠 Chi Nhánh Hòa Xuân: 368 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Đà Nẵng.

🏠 Chi Nhánh Hải Châu: 19A Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng.

🏠 Chi Nhánh Sơn Trà: 05 An Nhơn 12, Sơn Trà, Đà Nẵng.

🏠 Chi Nhánh Ngũ Hành Sơn: 180-182 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Quý khách hàng có thể liên hệ ký kết hợp tác và hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 cùng Haviland tại địa thông tin chi tiết dưới đây:

Bài Viết Liên Quan:
Bình Luận Của Khách Hàng
ĐỀ XUẤT CHO BẠN